เสธ.หนั่น เสียดาย เสนาะ วางมือการเมือง

เสธ.หนั่น เสียดาย เสนาะ วางมือการเมือง

เสธ.หนั่น เสียดาย เสนาะ วางมือการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระบุเรื่องที่ดินอัลไพน์ไม่จบ ใครเข้ามาก็ต้องทำหน้าที่ต่อจากที่ค้างไว้ ยอมรับการเมืองสมัยนี้เล่นยาก

วันนี้ (5 ต.ค.)ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงการประกาศเลิกเล่นการเมืองของ นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ว่า ตนเพิ่งอ่านข่าวเมื่อเช้า ยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ถ้าวางมือทางการเมืองจริง ๆ ก็น่าเสียดาย เพราะท่านจะเป็นผู้แนะนำการเมืองให้กับนักการเมืองรุ่นหลังได้ เมื่อถามว่าเหตุผลสำคัญที่ นายเสนาะ ประกาศวางมือการเมืองมาจากเรื่องที่ดินอัลไพน์ที่ผ่านมา 10 ปีแล้วแต่กลับเพิ่งหยิบยกมาโจมตี พล.ต.สนั่น กล่าวว่า ก็เรื่องมันยังไม่จบ ใครเข้ามาก็ต้องทำหน้าที่ต่อจากที่ค้างไว้ จึงต้องรับผิดชอบ หากไม่ทำก็จะถือว่าละเว้น

เมื่อถามว่าในฐานะที่เป็นนักการเมืองรุ่น ๆ เดียวกับนายเสนาะ มองการเมืองยุคนี้อย่างไร เล่นยากหรือไม่ พล.ต.สนั่น กล่าวยอมรับว่า ยากขึ้น เพราะสมัยก่อนองค์กรอิสระไม่มี การเล่นการเมืองก็เป็นแบบธรรมดา แต่ตอนนี้มีองค์กรตรวจสอบมากมายไปหมด จึงลำบากหน่อย ทำอะไรก็ต้องระมัดระวัง เช่นหุ้นก็ซื้อไม่ได้ ทำให้ปั่นป่วนไปหมดเหมือนกัน นอกจากนี้ พล.ต.สนั่น ยังปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงความเหมาะสมกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย นำคลิปเสียงด่านายกรัฐมนตรีกัมพูชาของนายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ ไปมอบให้สมเด็จฮุนเซ็น ว่า ตนยังไม่ทราบรายละเอียด จึงวิจารณ์ไม่ได้

เมื่อถามว่ากรณีที่นายภิญโญ พงษ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ออกมาทำนายว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองครั้งสำคัญในช่วงเดือน ต.ค.นี้ พล.ต.สนั่น กล่าวว่า "โอ๊ย โหรอย่าไปสนใจ".

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook