ธนาพัฒน์ฯ ดึง SUPERSTAR ปั้นแบรนด์

ธนาพัฒน์ฯ ดึง SUPERSTAR ปั้นแบรนด์

ธนาพัฒน์ฯ ดึง SUPERSTAR ปั้นแบรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาพัฒน์ฯ พร้อมรุกตลาดอสังหาฯ รอบใหม่ หลังเห็นสัญญาณการฟื้นตัว ดึงรายการเรียลลิตี้ดัง SUPERSTAR ร่วมวงปั้นแบรนด์

นางปิยพร โยธาประเสริฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนที่จะกลับมารุกแผนประชาสัมพันธ์ทั้งโครงการต่างๆ และแบรนด์ของธนาพัฒน์ จึงหาแนวทางการทำตลาดในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย โดยโครงการของธนาพัฒน์ฯ ทั้ง 3 โครงการ ประกอบด้วย บ้านธนาพัฒน์ เฮ้าส์ สาทร-นราธิวาส ทาวน์เฮ้าส์ใจกลางเมือง สไตล์โมเดิร์น 3 ชั้น บ้านอรุณพัฒน์ พระราม 3 สาธุประดิษฐ์ มีทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ ราคาระหว่าง 6-20 ล้านบาท และโครงการธนาพัฒน์ 360 (ทรีซิกตี้) อาคารพาณิชย์ริมถนนพระราม 3 วงแหวนอุตสาหกรรม ราคา 3-4 ล้านบาท ซึ่งทั้ง 3 โครงการล้วนอยู่ในทำเลพระราม 3 บริษัทฯ จึงจะหันมาทำการตลาดภายใต้แนวคิด "สวัสดีพระราม 3" เพื่อสื่อสารไปถึงกลุ่มเป้าหมาย

นอกจากนี้ ยังได้ตัดสินใจร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนรายการเรียลลิตี้ดัง "SUPERSTAR" ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว ภายใต้ชื่อรายการ "SUPERSTAR SEASON 2" มีผู้เข้าแข่งขันที่เป็นดารา นักแสดง และนางแบบ จำนวน 10 คน ได้แก่ อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง, กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล, มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์, แมทธิว ดีน, หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์, นาตาลี เดวิส, นิกกี้-นิกกี้ ธีระกล, ตุ้ม-ปริญญา เจริญผล, ออย-ธนา สุทธิกมล และเปรม บุษราคัมวงษ์ เข้าร่วมทำภารกิจในการคิดโชว์การแสดงทุกอาทิตย์ โดยรูปแบบการสนับสนุนรายการในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เปิดบ้าน "ธนาพัฒน์ เฮ้าส์: โฮม ออฟ ซูเปอร์สตาร์" ราคากว่า 20 ล้านบาท ในโครงการบ้านธนาพัฒน์ เฮ้าส์ สาทร-นราธิวาส เป็นสถานที่ถ่ายทำตลอดรายการเป็นระยะเวลา 2 เดือน หรือตลอดการแข่งขันจำนวน 11 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 3 ต.ค.- 5 ธ.ค. 2552

ปัจจัยที่ธนาพัฒน์ฯ ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนรายการดังกล่าว เนื่องจากต้องการสื่อให้ประชาชนทั่วไปได้รับรู้แบรนด์สินค้าของบริษัท ที่เน้นทำโครงการในย่านพระราม 3 เป็นหลัก และเตรียมที่จะเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องในปี 2553 จึงต้องเริ่มประชาสัมพันธ์แบรนด์ตั้งแต่ช่วงนี้แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ธนาพัฒน์ฯ ชะลอตัวด้านการประชาสัมพันธ์โครงการต่างๆ รวมถึง เปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัวลง

ทั้งนี้ การแข่งขันในรายการ "SUPERSTAR SEASON 2" ครั้งนี้ ธนาพัฒน์ เป็นเพียงผู้สนับสนุนด้านที่พักของผู้เข้าแข่งขันเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้สนับสนุนด้านรางวัล ปีนี้รายการดังกล่าวจึงไม่มีการมอบบ้านเป็นรางวัลให้กับผู้แข่งขันที่ได้ รางวัลชนะเลิศ ส่วนลูกค้าในทุกโครงการของกลุ่มธนาพัฒน์ฯ จะได้รับสิทธิพิเศษมีส่วนร่วมกิจกรรมกับกลุ่มดาราที่เข้าร่วมแข่งขันรายการ "SUPERSTAR" ตามแต่ละช่วงเวลา

สำหรับ "บ้านธนาพัฒน์ เฮ้าส์: โฮม ออฟ ซูเปอร์สตาร์" เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น สไตล์ โมเดิร์น มีทั้งแบบ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5.5 เมตร จนถึง 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 11 เมตร พื้นที่ใช้สอย 185-389 ตารางเมตร ซึ่งมีการออกแบบเพื่อรองรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันไป 5 แนวคิด ได้แก่ แฮปปี้ แฟมิลี่, รีแล็กซ์ สปา, เฮลท์ตี้ สตรีม, โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ ครีทีฟ ไอเดีย ให้ผู้เข้าร่วมรายการได้พักอาศัย

ส่วนโครงการ "ธนาพัฒน์ เฮ้าส์ สาทร-นราธิวาส" ตั้งอยู่ย่านพระราม 3 บนพื้นที่ทั้งหมด 30 ไร่ พัฒนาในรูปแบบของทาวน์โฮม ขนาด 17-60 ตารางวา รวม 245 ยูนิต ราคา 5.49-20 ล้านบาท มูลค่าโครงการประมาณ 1,700 ล้านบาท แบ่งการพัฒนาออกเป็น 3 เฟส ปัจจุบันเปิดขายอยู่ในเฟสสุดท้ายซึ่งมีจำนวน 100 ยูนิต ขณะนี้เหลือขายอยู่กว่า 30 ยูนิต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook