แฉ ดารา-นักร้อง-พิธีกรสาวเกาหลี เจอวงจรอัปยศบังคับมีเซ็กส์

แฉ ดารา-นักร้อง-พิธีกรสาวเกาหลี เจอวงจรอัปยศบังคับมีเซ็กส์

แฉ ดารา-นักร้อง-พิธีกรสาวเกาหลี เจอวงจรอัปยศบังคับมีเซ็กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อึ้ง ฝ่ายค้านเกาหลีใต้แฉเอง กว่า 1 ใน 10 นักแสดงสาว-นักร้อง-พิธีกร ถูกบังคับมีเพศสัมพันธ์ เผยสุดแสบตัวแทน-ผู้จัดการใช้วิธีถ่ายวีดีโอขณะมีเซ็กส์แบล๊คเมล์เพื่อไม่ให้ย้ายสังกัด จี้รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา ล้างวัฒนธรรมเลวร้าย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 5 ต.ค.ว่า โพลซึ่งกระทำโดยนายบัน เจ อิล สมาชิกฝ่ายค้านเกาหลีใต้ ซึ่งได้เปิดกระทำต่อเหล่าดาราหญิง,นักร้อง และพิธีกร ผู้ประกาศข่าว ซึ่งได้เปิดเผยต่อสภาระบุว่า จากผลสำรวจพบว่า 25 % เคยประสบพบเหตุการณ์ถูกสัมผัสจับจ้องร่างกายอย่างไม่ต้องการ ขณะที่ 12.5 % บอกว่า พวกเขาถูกบังคับ หรือร้องขอให้มีเซ็กส์ เพื่อแลกกับเงินหรือความก้าวหน้าในอาชีพการงาน และ48.8 % บอกว่า พวกเธอถูกบังคับให้ต้องดื่มกับพวกผู้บริหารระดับสูงในธุรกิจแวดวงบันเทิง ขณะที่ 37.5 % ต้องเผชิญกับความรุนแรง หรือถูกใช้ภาษาละเมิดทางเพศในเหตุการณ์ดังกล่าว นอกจากนี้ ผู้กระทำโพลบอกด้วยว่า ตัวแทนบางรายยังใช้ประโยชน์จากผู้หญิงเหล่านี้อย่างเกินขอบเขตด้วย

การสำรวจนี้ยังระบุด้วยว่า ตัวแทนและผู้จัดการต่างกดดันให้เหล่าดาราสาวมีเพศสัมพันธ์กับพวกเขา และยังใช้วิธีถ่ายวีดีโอเทปขณะมีสัมพันธ์เพื่อใช้เป็นเครื่องมือแบล็คเมล์ ไม่ให้ผู้หญิงเหล่านี้ย้ายไปยังสังกัดอื่นหรือสังกัดที่ใหญ่กว่า ขณะที่นายบัน ยังได้เรียกร้องให้รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา โดยต้องลงมาแก้ปัญหาเองไม่ใช่ปล่อยให้เป็นเรื่องกลไกของตลาด

โพลนี้มีขึ้นหลังจากเกิดกรณีโศกนาฎกรรมเขย่าสะเทือนสังคมเกาหลีใต้ กรณีจาง จา ยอน ดาราสาวเกาหลีใต้ ก่อเหตุฆ่าตัวตาย พร้อมทิ้งโน๊ตระบุว่า เธอถูกบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับเหล่าผู้ใหญ่ในสังกัด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook