สาวแจ้งความถูกลูกตลก หม่อมเยิน ข่มขืน

สาวแจ้งความถูกลูกตลก หม่อมเยิน ข่มขืน

สาวแจ้งความถูกลูกตลก หม่อมเยิน ข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อยเวรสน.บางเขนรับแจ้ง สาวถูกลูกตลก หม่อมเยิน ล่อลวงไปข่มขืนในอพาร์ทเม้นย่านบางเขน ตร.ส่งหาร่องรอยข่มขืน นัดสอบปากคำ 6 ต.ค.

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 5 ตุลาคม ร.ต.ท.ครรชิต บุ่งอุทุม ร้อยเวร สน.บางเขน รับแจ้งจากหญิงสาวผู้หนึ่ง ว่าถูกลูกชายของตลกชื่อดัง หม่อมเยิน ล่อลวงไปข่มขืนในอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งย่านบางเขน โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบปากคำผู้เสียหายและส่งตัวให้แพทย์ตรวจหาร่องรอยการข่มขืนและตรวจสถานที่เกิดเหตุตามที่หญิงสาวคนดังกล่าวอ้าง เพื่อเก็บหลักฐานไว้ประกอบสำนวนคดีต่อไป อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับรายละเอียดในเรื่องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามปกปิดข้อมูลไม่ให้รายละเอียดอย่างใดๆทั้งสิ้น

แหล่งข่าวระดับสูงใน สน.บางเขน ผู้หนึ่งกล่าวว่า เท่าที่ทราบเบื้องต้นเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยกลุ่มผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหาได้พากันไปเที่ยวและดื่มสุรากันมา และไปมีเพศสัมพันธ์กันที่อพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งในย่านบางเขน จนกระทั่งต่อมาสามีของผู้เสียหายทราบเรื่องและทางฝ่ายผู้ถูกกล่าวหาพยายามไกล่เกลี่ย แต่สามีของผู้เสียหายไม่ยอมจึงให้หญิงสาวมาแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นตำรวจได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจหาร่องรอยการข่มขืนและนัดมาให้ปากคำอีกครั้งเวลา 10.00 น.วันที่ 6 ตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook