"เอ็ม บุษราคัม" อัปเดตอาการ "น้องนาฬิกา" โดนกระจกทับนิ้วขาด นับถือใจลูกสาวไม่ร้องสักแอะ

"เอ็ม บุษราคัม" อัปเดตอาการ "น้องนาฬิกา" โดนกระจกทับนิ้วขาด นับถือใจลูกสาวไม่ร้องสักแอะ

"เอ็ม บุษราคัม" อัปเดตอาการ "น้องนาฬิกา" โดนกระจกทับนิ้วขาด นับถือใจลูกสาวไม่ร้องสักแอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่คนในครอบครัวจำไม่มีวันลืม สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับ "น้องนาฬิกา" ลูกสาวคนโตของสาว เอ็ม บุษราคัม ที่โดนโต๊ะกระจกหล่นทับเท้าจนนิ้วโป้งขาด แต่คุณพ่อคุณแม่มีสติรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ทำการรักษาและต่อนิ้วโป้งเท้าน้องได้ทัน ท่ามกล่างความตกอกตกใจของครอบครัว ทั้งคุณ ตาหม่ำ จ๊กมก คุณยายมด ที่น้ำตาไหลเจ็บแทนหลาน

แม้จะเป็นการบาดเจ็บหนักครั้งแรกในชีวิตของน้องนาฬิกา แต่เด็กน้อยสตรองสุดๆ ไม่งอแง ให้ความร่วมมือกับคุณหมอเป็นอย่างดี จนตอนนี้อาการดีขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดคุณแม่ เอ็ม บุษราคัม ได้อัปเดตอาการของลูกสาวผ่านอินสตาแกรม @emmeemm เผยภาพน้องนาฬิกาที่ยิ้มแย้มแจ่มใสหลังจากเข้าพบคุณหมอเสร็จ พร้อมกับข้อความว่า

"วันนี้พาเจ่เจ้มาดูแผลที่นิ้วเท้า ทุกอย่างราบรื่นแค่รอเวลาเท่านั้น... ด้วยความที่ยังเด็กมาก การฟื้นตัวก็ไวไปด้วย ผ่านมาก็สองเดือนกว่าแล้ว ตัวหม่าม้าเองยังเห็นภาพจำที่ติดตาอยู่เลย พอมาวันนี้ นั่งเทียบรูปจากวันแรกจนถึงปัจจุบัน แทบไม่น่าเชื่อเลยว่ายังมีความโชคดีซ่อนอยู่ในความโชคร้าย ...

ตอนนี้นิ้วเท้ามาดามตรงส่วนปลายจะเป็นดำๆ เหมือนสะเก็ดแผล แต่จะมีความแข็งมากๆๆๆๆ เนื้อที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ค่อยๆ ดันเนื้อตายออกไปทีละนิดจนเราต้องคอยเล็มเนื้อตายด้วยกรรไกรตัดเล็บบ้างหรือให้คุณหมอทำให้บ้าง ทุกอย่างเริ่มใกล้ความจริงแล้ว

เล็บที่คุณหมอแปะไว้เพื่อปกป้องผิวหนังและกระดูกในส่วนที่ขาด เมื่อสามวันที่แล้วเล็บหลุดออกแล้วและมาดามก็ไม่รู้สึกเจ็บด้วย ต้องบอกว่าไม่รู้ตัวว่าเล็บหลุดเลยดีกว่า ภายใต้เล็บที่หลุดออกมา มีเล็บอ่อนๆ ขรุขระเกิดมาใหม่แล้ว 

ใกล้ความจริงเข้ามาทุกทีแล้ว .... หายไวไวนะลูก

หนูเป็นคนเก่งในใจหม่าม้าจริงๆ เก่งและแกร่งสมกับที่หม่าม้านอนปวดท้องคลอดหนูเป็นเวลา 10 กว่าชั่วโมงแต่ไม่ร้องไห้สักแอะ หนูเก่งเหมือนหม่าม้าแน่ๆ วันนั้นที่หนูเจ็บ หนูกลับไม่ร้องไห้สักนิด หม่าม้านับถือจริงๆ ... แต่วันนี้ที่ดูแผลอะเหรอ โอ้ยยยย ร้องไม่เหลือ เบ้จนปากคว่ำจะไปถึงตาตุ่มอยู่แล้ว 55555"

ท่ามกลางแฟนๆ และพี่ ป้า น้า อา ในวงการที่พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใยไปให้น้องนาฬิกาอย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอ็ม บุษราคัม" อัปเดตอาการ "น้องนาฬิกา" โดนกระจกทับนิ้วขาด นับถือใจลูกสาวไม่ร้องสักแอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook