สลด ชาววัย 63 ปี ตายกลางทุ่งนา พบจดหมายเขียนถึง "ปัญญา นิรันดร์กุล"

สลด ชาววัย 63 ปี ตายกลางทุ่งนา พบจดหมายเขียนถึง "ปัญญา นิรันดร์กุล"

สลด ชาววัย 63 ปี ตายกลางทุ่งนา พบจดหมายเขียนถึง "ปัญญา นิรันดร์กุล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพชาย 63 ปี เสียชีวิตกลางทุ่งนา ในจักรยานข้างศพพบจดหมายเขียนถึง "ปัญญา นิรันดร์กุล" บริษัทเวิร์คพอยท์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 ธ.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. ร.ต.อ.ประชิต สมาฤกษ์ รองสว.สอบสวน สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา หลังปั๊มน้ำมันปตท. ริมถนนสายเสนา-อยุธยา ม.3 ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสมควร อายุ 63 ปี สภาพนอนหงาย อยู่กลางคันนา สวมใส่เสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีขาวส้ม กางเกงขาสั้นสีเทา ที่กระเป๋ากางเกงพบเงินสด 350 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ข้างศพพบจักรยานสีแดงล้มคว่ำอยู่ในตะกร้าจักรยานพบจดหมายเขียนถึงนายปัญญา นิรันดร์กุล บริษัทเวิร์คพอยท์ นอกจากนี้ ยังมีเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงิน สวิงช้อนปลา กระป๋องสีใส่ปลา 2 ใบตกอยู่

จากการสอบถาม นายเจริญ อายุ 66 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าได้มีคนขับรถบรรทุกโทรมาบอกตนว่า พบผู้ตายนอนอยู่ที่กลางทุ่งนาจึงรีบออกมาดู พบว่าเสียชีวิตแล้ว ปกติผู้ตายพบอาศัยอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว ลูกๆ อยู่ต่างจังหวัด ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างลับมีดและออกหาปลาอยู่เป็นประจำ

ผู้ตายเคยเขียนเพลงส่งไปที่รายการปากทองคำของบริษัทเวิร์คพอยท์ ผู้ตายยังได้เขียนข้อความลงในกระดาษสมุดถึงคุณปัญญา นิรันดร์กุล บริษัทเวิร์คพอยท์ น่าจะเป็นข้อความที่จ่าหน้าซองจดหมายถึงบริษัทเวิร์คพอยท์

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะออกมาหาปลา แล้วโรคประจำตัวอาจมีอาการกำเริบจนทำให้สลบแน่นิ่งไป ไม่มีใครมาพบเห็นจนมาพบก็เสียชีวิตแล้วจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

อย่างไรก็ตาม จะติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตมารับทราบข้อมูล ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook