"ต้นหอม" ร่ายยาวภูมิใจในตัวเพื่อนซี้ "รัศมีแข" เคลียร์ปมดราม่า "กันต์" ไม่มีค้างคา

"ต้นหอม" ร่ายยาวภูมิใจในตัวเพื่อนซี้ "รัศมีแข" เคลียร์ปมดราม่า "กันต์" ไม่มีค้างคา

"ต้นหอม" ร่ายยาวภูมิใจในตัวเพื่อนซี้ "รัศมีแข" เคลียร์ปมดราม่า "กันต์" ไม่มีค้างคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเพื่อนซี้ที่เสมือนคนในครอบครัวเดียวกันไปแล้ว สำหรับดีเจสาวแซ่บ ต้นหอม ศกุนตลา และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่อยู่เคียงข้างกันเสมอไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนของชีวิต และล่าสุดในวันสำคัญที่เพื่อนสนิทอย่างรัศมีแข ได้ข้ามขีดจำกัดของตัวเองก้าวขึ้นสังเวียน 10FIGHT10 และคว้าชัยชนะกลับมาได้หลังจากทุ่มเทให้กับการซ้อมสุดๆ

ล่าสุดเพื่อนสาว ต้นหอม ได้เผยใจถึงเพื่อนสนิทพร้อมทั้งเคลียร์เรื่องดราม่าของพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ที่ถามรัศมีแขว่าเป็นคิงคองเพศผู้หรือเพศเมีย ทำเอาผู้ชมมองว่าเป็นสิ่งไม่ค่อนสมควรสักเท่าไหร่ 

โดยต้นหอมได้เปิดใจเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรม @djtonhorm ข้อความว่า "ถึงแข...
กุรู้ว่าในใจมึงสงสัยว่ากุภูมิใจในตัวมึงแค่ใหนในครั้งนี้........กุจะบอกว่ากุภูมิใจในตัวมึงมากไม่ใช่แค่ชัยชนะนะ แต่การที่มึงเอาชนะใจตัวเองได้มันยิ่งใหญ่กว่ารางวัลมากมาย การที่เห็นหุ่นมึงลีนได้ขนาดนั้นมันบ่งบอกถึงการซ้อมอย่างหนัก และเห็นความมีวินัยตื่นตี 5 ไปซ้อม ดูแลการกินการนอนให้อยู่ตามตาราง ซึ่งมันยากมากสำหรับคนอย่างมึง เพราะแต่ก่อนบอกให้แ-กน้อยๆ มาเป็นปีมึงไม่เคยทำได้เลย....แต่พอการที่มึงทำเรืองยากๆไ ด้สำเร็จนั่นหมายถึง....เออ อิแขมันมุ่งมั่นเว้ย!
ต่อให้วันนั้นมึงแพ้ มึงก็ชนะใจกุอยู่ดี การต่อยมวยของมึงสวยงาม สุภาพ ถ่อมตน ไร้ที่ติ!!! และสุดท้าย....กูภูมิใจในตัวมึง! (ฟังชัดๆ)


ถึงประชาชนที่มีดราม่าต่อกันต์...
คำถามที่ว่าแขเป็นคิงคองตัวผู้รึตัวเมีย เป็นคำถามที่จะโยนเปิดตัวปกป้องในฐานะลูกเท่านั้น...ภาพการเปิดตัวคือแม่คิงคองอุ้มลูกคิงคองมา มันดูอบอุ่นละน่ารักซึ่งก่อนการเปิดตัวจริงมีกาซ้อมกันอยู่แล้ว กันต์เองก็เดินมาพูดกับหอมและแขว่าจะเปิดตัวแบบนี้นะ ซึ่งเรา2คนไม่ติด และเห็นด้วยว่าน่ารักดี

ส่วนภาพแขที่หน้าเหวอตอนกันต์ถาม เพราะจังหวะที่ถามเหมือนผิดคิวคร่อมจังหวะกันนิดนึงเท่านั้น..คำพูดของกันต์อาจไม่ถูกหู(บางคน) แต่เจตนาเค้าถูกต้อง! การเหยียดจะเกิดขึ้นต่อเมื่อผู้ฟังไม่ยินยอมรึอึดอัดรู้สึกไม่สบายใจแต่ในเคสนี้ ทางเรารับทราบอยู่แล้วและไม่ได้รู้สึกใดๆ...จึงเรียนมาเพื่อทราบเพื่อทำความเข้าใจไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิด ประโยคที่ว่าควรเปลี่ยนพิธีกร มันบั่นทอนกำลังใจคนที่ตั้งใจทำงานทุกฝ่ายงั้นหอมขอเป็น 1 เสียงที่ให้กำลังใจทีมงานทุกคนนะคะ!

ถึงกันต์..
พี่เห็นกันต์ตั้งแต่จัดวิทยุมึงพูดวกไปวนมากุยังนึกในใจเสียดายหน้าหล่อๆ ของมึงจัง ดีเจไม่เหมาะ (ณ ตอนนั้นนะ) จนวันที่มาดูการซ้อมของ 10f10 กุเห็นมึงบนเวทีละกุภูมิใจแทนมึงเลยมึงมาไกลมากมึงเก่งมาก กุนั่งมองสลับว่าถ้าเป็นกุกุเอาอยู่มั้ย...คำตอบคือกุคงทำไม่ได้แน่นอน รายการสดแมร่งยากอยู่แล้ว แถมต้องถนอมน้ำใจคนแพ้ ตลกก็ต้องมีเดี๋ยวมันเครียดเกิน ต้องคอนโทรลทุกอย่าง ใครว่ายังใงไม่รู้แต่กุว่ามึงเก่ง! และมึงเป็น อ.ให้กับเด็กรุ่นใหม่ที่อยากเป็นพิธีกรได้ละ รวมทั้งตัวกุด้วย อายุไม่เกี่ยวเกี่ยวที่ชม.บิน วันนี้ชม.บินมึงสูงมาก!!

สุดท้ายคู่ชกที่วิเศษของแข..
หนูรู้ว่าพี่เอ๊กซ์ต้องแบกความกดดันมากแค่ใหนแต่พี่โครตเจ๋งพี่ดั้งหักตั้งแต่ยก2แต่สวมหัวใจเพชรยืนได้3ยกใจพี่มันสุดยอดมาก ละพี่โครตสุภาพ อ่อนน้อม แมตช์พีน่าประทับใจ
เป็นกำลังใจให้พี่นะคะ!

และสุดท้ายกุรักอองตวน จบนะ!!!!
ปล.ใครอ่านจบมึงเก่ง! และมึงว่างงงงง"

งานนี้ทั้งเพื่อนๆ ในวงการ และแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและส่งความรักและกำลังใจให้สองเพื่อนซี๊ และที่สำคัญหลายๆ คน ต่างก็เข้ามาบอกว่าอ่านจบนะจ๊ะต้นหอม

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ต้นหอม" ร่ายยาวภูมิใจในตัวเพื่อนซี้ "รัศมีแข" เคลียร์ปมดราม่า "กันต์" ไม่มีค้างคา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook