เส้นทางรัก "โต๋-ไบรท์ " เปิดใจเลือกวันคริสต์มาสเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เส้นทางรัก "โต๋-ไบรท์ " เปิดใจเลือกวันคริสต์มาสเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เส้นทางรัก "โต๋-ไบรท์ " เปิดใจเลือกวันคริสต์มาสเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โต๋ เปิดใจทำไมเลือกของ ไบรท์ แต่งงานในวันคริสต์มาส เผยประโยคที่พูดขอแต่งงานซ้อมมาหลายวัน อยากวันนี้เป็นวันที่มีความหมายอีกครั้งหลังจากนี้ แพลนแต่งงานปีหน้าได้ฤกษ์เมื่อไหร่จะแจ้งให้ทุกคนทราบแน่นอน 

เป็นเซอร์ไพรส์ยามเช้าของแฟนข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 จริงๆ เมื่อนักร้องดัง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้คุกเข่าขอ ไบรท์ พิชญทัฬห์ แต่งงานกลางรายการ ท่ามกลางครอบครัวของฝ่ายชาย ทีมงานเรื่องเล่าฯ และผู้ชมทางบ้านที่ร่วมเป็นสักขีพยานรักและร่วมแสดงความยินดีไปด้วย ต้องบอกว่าเป็นซีนแห่งความประทับใจซีนน้ำตาไหลไปตามๆ กันเลย 

ซึ่งหลังจากนั้น  โต๋ และ ไบรท์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ โดย โต๋ บอกว่าที่เลือกวันนี้เพราะเคยเจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2003 จากนั้นก็ไม่เจอกันอีกเลยและกลับมาเจอกันที่เรื่องเล่าเช้านี้ ที่คิดไอเดียนี้ขึ้นมาได้เพราะวันก่อนเฟซบุ๊คเด้งเตือนขึ้นมา เมื่อ 9 ปีที่แล้วเราไปออกรายการในวันคริสต์มาสยังมีภาพกับ ไบรท์ อยู่เลย และวันนี้คือที่เดียวกันวันเดียวกันแค่ผ่านไป 9 ปีเท่านั้นเองครับ 

นอกจากนี้ โต๋ ยังบอกอีกว่าอยากให้มีโมเมนต์นี้อีกครั้ง พร้อมกับบอกด้วยน้ำเสียงจริงจังว่าบางอย่างอาจเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แต่มีบางอย่างที่ไม่เคยเปลี่ยนไปแต่กลับมั่นใจ เรื่องราวของเราเริ่มต้นที่นี่ เราได้คบกัน จึงอยากมาเริ่มต้นที่นี่อีกครั้ง  "ผมอยากขอขอบคุณรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ขอบคุณพี่ยุทธ ขอบคุณทุกคนที่รักและเอ็นดูเราสองคน ทุกเช้าไบรท์จะตื่นมานั่งอ่านข่าวเจอทุกๆ คน  ทุกคุณคือญาติผู้ใหญ่ของเราสองคน ขออนุญาตญาติผู้ใหญ่ จากวันนี้ผมอยากให้ไบรท์ตื่นมาเจอผมเป็นคนแรก ขอบคุณไบรท์ที่ทำให้ผมเป็นคนดีขึ้นในทุกวัน ไม่ว่าจะเจออะไรจะอยู่เคียงข้างอย่างนี้ตลอดไป" 

พร้อมกับบอกอีกว่าเขาได้ซ้อมพูดประโยคขอแต่งงานมาหลายวันเหมือนกัน 

ด้านว่าที่เจ้าสาว ไบรท์ ได้เผยความรู้สึกทั้งน้ำตาเอ่ยขอบคุณ โต๋ ที่อยู่เคียงข้างตลอด "ขอบคุณในทุกๆ อย่างที่โต๋ทำให้ รวมถึงวันนี้ด้วย คือในหลายๆ ช่วงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของไบรท์พอสมควร โดยเฉพาะเรื่องของคุณแม่ที่ไม่สบาย เขาจะคอยอยู่ข้างๆ ตลอด คอยให้กำลังใจ ก็จะอยู่ข้างกันตลอดไป รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนโชคดีค่ะ" 

ปิดท้าย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ บอกว่าเรื่องแต่งงานปีหน้าคงได้แจ้งอย่างเป็นทางการ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เส้นทางรัก "โต๋-ไบรท์ " เปิดใจเลือกวันคริสต์มาสเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook