โตโยต้าถนนสีขาว ภายใต้แนวคิด "เว้นระยะอีกนิด ชีวิตปลอดภัย" รณรงค์เดินทางปลอดภัยช่วงปีใหม่

โตโยต้าถนนสีขาว ภายใต้แนวคิด "เว้นระยะอีกนิด ชีวิตปลอดภัย" รณรงค์เดินทางปลอดภัยช่วงปีใหม่

โตโยต้าถนนสีขาว ภายใต้แนวคิด "เว้นระยะอีกนิด ชีวิตปลอดภัย" รณรงค์เดินทางปลอดภัยช่วงปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จากัด เดินหน้ารณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ภายใต้โครงการ โตโยต้าถนนสีขาว พร้อมส่งมอบความสุขในทุกการเดินทาง ภายใต้แนวคิดการเว้นระยะห่างทั้งคน ทั้งรถ ผ่านข้อความสื่อสาร "เว้นระยะอีกนิด ชีวิตปลอดภัย" เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมส่งมอบความมั่นใจทั้งก่อนและหลังการเดินทางให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน ด้วยการให้บริการตรวจเช็ก สภาพรถยนต์ฟรี 24 รายการ ที่ศูนย์บริการ ผู้แทนจาหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ และเพื่อส่งมอบความสุข และความปลอดภัยในระหว่างการเดินทาง โตโยต้า ยังมีการให้บริการจุดพักรถ ณ บริเวณทางหลวงขาออก ไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคใต้ นอกจากนี้ โตโยต้ายังได้ร่วมกับ แอปพลิเคชัน "วงใน" (Wongnai) มอบส่วนลดสุดพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังกว่า 40 แห่งทั่วประเทศ ให้ผู้เดินทางท่องเที่ยวมีความสุขตลอด การเดินทาง

ในปีนี้ ภายหลังจากมาตรการผ่อนปรนในสถานการณ์โควิด 19 ที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ มีความตั้งใจ รณรงค์ให้มีการนาวิถีชีวิตแบบใหม่ (New Normal) มาปรับใช้ เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน โดยการมุ่งเน้นให้มีการเตรียมตัวก่อนการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อความปลอดภัยทั้งคนทั้งรถ รวมไปถึงการรณรงค์การขับขี่แบบ เว้นระยะจากรถคันหน้า ไม่ขับกระชั้นชิด เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงการเดินทางท่องเที่ยว

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้การเดินทางท่องเที่ยวเป็นไปอย่างปลอดภัยตลอดเส้นทาง บริษัทฯ พร้อมด้วยผู้แทนจาหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ จึงได้มีการให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 24 รายการ ในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวปีใหม่ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมรถยนต์ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ และป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถนารถยนต์ไปตรวจเช็กได้ตั้งแต่วันนี้ –31 ธันวาคม 2563 โดยมีรายการตรวจเช็ก 24 รายการ ดังนี้

  1. ตรวจเสียงเครื่องยนต์ขณะสตาร์ท
  2. ที่ปัดน้าฝน/น้าล้างกระจก
  3. ยางกันฝุ่นเพลาขับ

      4.ลูกปืนล้อ

  1. ลูกหมากปีกนก
  2. สภาพยางรถยนต์
  3. สายพานต่างๆ
  4. ไส้กรองอากาศเครื่องยนต์
  5. รอยรั่วและความผิดปกติของท่อทางน้า
  6. รอยรั่วและความผิตปกติของพวงมาลัยพาวเวอร์
  7. รอยรั่วและความผิดปกติของหม้อน้า
  8. รอยรั่วและความผิดปกติของเกียร์
  9. รอยรั่วและความผิดปกติของเครื่องยนต์
  10. ระบบฟรีแป้นเหยียบ/คลัตช์/เบรกมือ
  11. ระบบไฟส่องสว่าง/แตร
  12. ระบบเครื่องปรับอากาศ พัดลม และน้ายา
  13. ระดับน้ามันพาวเวอร์
  14. ระดับน้ามันเกียร์
  15. ระดับน้ามันเครื่อง
  16. ระดับน้ามันเบรก
  17. ระดับน้าในถังสารอง/ระดับน้ายาหล่อเย็น
  18. เข็มขัดนิรภัย
  19. แบตเตอรี่/ระดับน้ากลั่น
  20. โช้คอัพหน้าหลัง

> ระดับน้ามันเฟืองท้าย (เพิ่มเติม เฉพาะรถที่มีอุปกรณ์ดังกล่าว)

> ระดับน้ามันทรานเฟอร์ (เพิ่มเติม เฉพาะรถที่มีอุปกรณ์ดังกล่าว)

นอกจากนี้ โตโยต้า ยังได้ร่วมมือกับแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 และผู้แทนจาหน่ายโตโยต้า จ.นครราชสีมา จัดจุดพักรถ ณ ศูนย์บริการทางหลวงลาตะคอง จ.นครราชสีมา และร่วมกับผู้แทนจาหน่ายโตโยต้า จ.ชุมพร จัดจุดพักรถบริเวณห้องอาหารคุณสาหร่าย จ.ชุมพร โดยจัดทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมาดูแลตรวจเช็ก ความพร้อมของรถยนต์ ตลอดจนให้ความช่วยเหลือในกรณีที่เกิดปัญหากับรถขณะเดินทาง พร้อมทั้งให้บริการ น้าดื่ม ผ้าเย็น และหน้ากากอนามัย ระหว่างวันที่ 28 - 30 ธันวาคม 2563

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว โตโยต้า ยังได้ร่วมกับ แอปพลิเคชัน "วงใน" (Wongnai) มอบส่วนลดร้านอาหาร 10% เมื่อทานอาหารหรือเครื่องดื่มในร้านค้า ที่ร่วมรายการ โดยมีร้านอาหารชื่อดังที่เข้าร่วมแคมเปญมากกว่า 40 แห่งทั่วประเทศไทย

โตโยต้าขอเชิญชวนทุกท่านมามีส่วนร่วมในการรณรงค์และประชาสัมพันธ์ การเว้นระยะห่างในการขับขี่ “เว้นระยะอีกนิด ชีวิตปลอดภัย” ให้ทุกคนเดินทางอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อขับเคลื่อนความสุข และส่งมอบรอยยิ้มให้แก่คนไทยทุกคน

โตโยต้า ขับเคลื่อนความสุข

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook