ฟันหลานสาวแขนขาดอ้างฉุนถูกด่า

ฟันหลานสาวแขนขาดอ้างฉุนถูกด่า

ฟันหลานสาวแขนขาดอ้างฉุนถูกด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้าโหดตลบมุ้งฟันหลานสาวแท้ ๆ จนข้อมือขาด หมาเห่ากรรโชกช่วยเอาไว้ ไม่เช่นนั้นถูกฆ่าตายพร้อมลูกน้อย ตำรวจตามลากคอทันควัน ขณะกำลังเก็บข้าวของหลบหนี ทางด้านลูกชายคนเจ็บเผยขณะนอนดูหนังอยู่ในมุ้งกับแม่ จู่ ๆ มือมีดก็กระโดดเข้ามาเอามีดไล่ฟันไม่ยั้ง จึงรีบออกจากมุ้งไปตามคนมาช่วยแม่ ส่วนคนเจ็บระบุมีปากเสียงระหองระแหงกับน้าหลายครั้งถึงขั้นแจ้งความ ฝ่ายน้า จึงสะสมความแค้นก่อนบุกฟันข้อมือขาด

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้บุกเข้าจับกุมนายสุชาติ ภู่บำเพ็ญ อายุ 40 ปี มือมีดที่ก่อเหตุสยองบุกฟันนาง น้ำอ้อย ประดิฐศิลป์ อายุ 32 ปี หลานสาวแท้ ๆ จนแขนขาด โดยเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้ในบ้านเลขที่ 4 หมู่ 4 ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง ขณะนายสุชาติกำลังเก็บข้าวของเพื่อหลบหนี แล้วนำตัวมาสอบสวนเพื่อแจ้ง ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น

จากการสอบสวนนายสุชาติรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือใช้มีดฟันนางน้ำอ้อยจริง เนื่องจากแค้นที่นางน้ำอ้อยเป็นคนปากกล้า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะเข้านอนได้ยินนางน้ำอ้อยเปิดโทรทัศน์ ประกอบกับมีอารมณ์โมโหอยู่จึงคว้ามีดปาดตาลยาว 16 นิ้ว กระหน่ำฟันไม่ยั้ง

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่าน มา พ.ต.ต.นิกร ขำภูเขียว สารวัตรเวร สภ. โพธิ์ทอง ไปตรวจสอบเหตุใช้อาวุธมีดฟันกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บแขนขาดในบ้านเลขที่ 40/1 หมู่ 4 ต.คำหยาด ในที่เกิดเหตุ พบนางน้ำอ้อยนอนร้องครวญครางอยู่ในมุ้งใต้ถุนบ้าน โดยมีสุนัขนอนเฝ้าอยู่ด้วยภายในมุ้ง จากการตรวจสอบพบว่าข้อมือขวาถูกฟันจนขาดห้อยรุ่งริ่งติดอยู่เพียงหนังเท่า นั้น ตามร่างกายถูกฟันหลายแห่ง จึงรีบนำส่งรพ. โพธิ์ทอง

จากการสอบถาม ด.ช.ศราวุธ ประดิฐศิลป์ อายุ 4 ขวบ ลูกชายนางน้ำอ้อย กล่าวด้วยความตกใจว่า ขณะนอนดูหนังอยู่ในมุ้งกับแม่ จู่ ๆ มีนายสุชาติซึ่งเป็นน้าแท้ ๆของแม่ กระโดดเข้ามาในมุ้ง แล้วเอามีดฟันแม่ ตนตกใจจึงรีบออกจากมุ้งวิ่งไปหาคุณตาให้ไปช่วยแม่ แต่ไม่มีใครไปช่วยจนไอ้บราวหมาที่เลี้ยงไว้เข้าไปเห่ากระโชก ช่วยแม่เอาไว้ได้ ไม่เช่นนั้นคงถูกฆ่าตาย

ส่วนนางน้ำอ้อยกล่าวว่า สาเหตุถูกฟันเนื่องจากเมื่อ 2 เดือนก่อน ตนมีปากเสียงกับแม่แต่นายสุชาติเมาสุรา กล่าวหาว่าตนด่าเขา จึงเข้ามาตบและเอามีดฟันแขนตน จึงไปแจ้งความไว้ และช่วงเย็นวันที่ 4 ต.ค. ตนมีเรื่องทะเลาะตบตีกับน้องชาย จึงโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ และตำรวจก็มาที่บ้าน ปรากฏว่านายสุชาติโวยวายคิดว่าตนแจ้งให้ตำรวจมาจับ จึงโกรธแค้นและบุกมาฟันแขนขาด.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook