ลูกสาวเหยื่อฆ่ายัดเมรุ ซัดคนร้ายเนรคุณ! แม่สงสารให้ที่อยู่ที่กิน ทั้งที่ญาติตัดขาดหมด

ลูกสาวเหยื่อฆ่ายัดเมรุ ซัดคนร้ายเนรคุณ! แม่สงสารให้ที่อยู่ที่กิน ทั้งที่ญาติตัดขาดหมด

ลูกสาวเหยื่อฆ่ายัดเมรุ ซัดคนร้ายเนรคุณ! แม่สงสารให้ที่อยู่ที่กิน ทั้งที่ญาติตัดขาดหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นางอาคร อายุ 59 ปี ถูกคนร้ายฆ่าโหดนำศพยัดถังน้ำซ่อนในเมรุเผาศพ ที่สุสานบ้านสันบ่อเย็น ต.โปงทุ่ง อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ เตรียมเผาทำลายหลักฐาน ก่อนที่ตำรวจสืบสวนภาค 5 จะร่วมกับชุดสบสวน สภ.แม่กา จับกุม นายธนิน อายุ 35 ปี หลานชายแท้ๆ ของผู้ตาย ที่ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าเพราะเสพยาบ้าจนหลอน

ล่าสุดในวันนี้ ( 26 ธ.ค.) ญาติรับศพนางอาครจากแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ มาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ้านโปง ต.โปงทุ่ง อ.ดอยเต่า โดยกำหนดฌาปนกิจวันที่ 28 ธ.ค  ที่สุสานบ้านสันบ่อเย็น โดยบรรยากาศภายในงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติและเพื่อนบ้านมาร่วมงาน ซึ่งชาวบ้านต่างพูดวิพากษ์วิจารณ์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางสาววนิดา หรือ น้องฝ้าย ลูกสาวของนางอาคร เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองได้โทรศัพท์พูดคุยกับแม่เมื่อประมาณบ่ายสองโมง วันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา บอกว่าตนเองกำลังจะไปโรงพยาบาล วันต่อมาตนเองได้โทรศัพท์ไปหาอีกครั้งแต่แม่ไม่รับสาย จึงคิดว่าแม่อาจจะติดธุระอยู่ จนกระทั่งได้มีญาติโทรศัพท์มาสอบถามว่าแม่ได้ไปหาที่เมืองเชียงใหม่หรือไม่ ทำให้ทราบว่าแม่ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม กระทั่งชาวบ้านได้พบศพแม่ถูกฆ่าเสียชีวิต

นางสาววนิดา เล่าว่า ประมาณ 8 เดือน นายธนินเพิ่งพ้นโทษออกมา แต่ญาติฝั่งพ่อที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันไม่ยอมให้อยู่ด้วย เนื่องจากนายธนินเป็นคนเกเร จึงมาอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้ทำงานอะไร ซึ่งแม่ตนเองเป็นคนอนุญาตให้มาอยู่ เนื่องจากเห็นว่าเป็นหลานจึงเกิดความสงสาร ระหว่างนั้นได้คอยดูแลหาอาหารการกินให้ทุกวัน ส่วนนายธนินเมื่อพ้นโทษออกมาแล้วก็ยังเสพยาบ้าจนเกิดอาการหลอน สร้างความเดือดร้อนให้คนในครอบครัวเป็นประจำ ที่ผ่านมาตนเองได้เคยเตือนแม่แล้วให้คอยระวังตัว เหตุที่เกิดขึ้นตนเองสงสัยตั้งแต่แรกแล้วว่าคนที่ก่อเหตุลงมือฆ่าจะต้องเป็นนายธนินอย่างแน่นอน

ขณะที่เพื่อนบ้านรายหนึ่ง เล่าว่า ก่อนหน้าที่นางอาครจะหายตัวไป เห็นนายธนินมีอาการหลอน ถอดเสื้อผ้าเดินไปมา 3-4 วันแล้ว แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปยุ่งเนื่องจากกลัวถูกทำร้าย ซึ่งในวันเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกันเสียงดังก่อนเงียบไป จากนั้นเห็นนายธนินขนของเข้าออกห้องครัว ตนได้ตะโกนถามว่าทำอะไร แต่นายธนินได้ตะโกนกลับมาว่าอย่ามายุ่ง จนมาทราบภายหลังว่านางอาครได้หายตัวไป และ พบศพสภาพดังกล่าวที่สุสานในหมู่บ้าน ซึ่งหลังจากนายธนินนำศพผู้ตายไปไว้ที่เตาเผาศพ อาจจะเตรียมเผาทำลายศพผู้ตาย แต่อาจจะเผาไม่เป็นหรือรอให้เป็นช่วงที่ปลอดคน แต่กลับมีคนมาพบศพผู้ตายก่อน

ด้านตำรวจ สภ.แม่กา เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดกับนายธนิน และได้เดินทางไปขอหมายจับที่ศาลจังหวัดฮอดในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา , ซ่อนเร้นหรือย้ายทำลายศพเพื่อปิดบังสาเหตุการตาย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการสรุปสำนวนต่อไป

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook