เปิดประวัติ "น้องแบงค์" นายแบบหนุ่มถูกรุมทำร้าย ดีกรีรองแชมป์นักเต้นระดับโลก

เปิดประวัติ "น้องแบงค์" นายแบบหนุ่มถูกรุมทำร้าย ดีกรีรองแชมป์นักเต้นระดับโลก

เปิดประวัติ "น้องแบงค์" นายแบบหนุ่มถูกรุมทำร้าย ดีกรีรองแชมป์นักเต้นระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจออกหมายเรียก 3 โจ๋รุมทำร้าย "น้องแบงค์" นายแบบ-รองแชมป์นักเต้นระดับโลก ประวัติเพิ่งพ้นโทษ

(27 ธ.ค.63)  จากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 4 – 5 คน  ร่วมกันรุมทำร้ายร่างกาย นายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือ น้องแบงค์ อายุ 23 ปี  หนุ่มหน้าตาดี ชาวอ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งปัจจุบันเรียนอยู่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ด้วยการกระทืบเตะต่อย ใช้ขวดตีหัว และเก้าอี้ฟาดจนได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะไปนั่งรับประทานอาหารกับพี่ชายที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.ละหานทราย  เมื่อคืนวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยไม่ทราบสาเหตุ

ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.ละหานทราย ได้ออกหมายเรียกกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายนพรัตน์ แล้วจำนวน 3 คน เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ อ.ละหานทราย  อายุ 20-23 ปี เพื่อมาสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา แต่หากไม่มาตามหมายเรียกก็จะออกหมายเรียกครั้งที่สอง และออกหมายจับตามขั้นตอน  ส่วนจะมีคนอื่นร่วมก่อเหตุอีกหรือไม่ก็ทำการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและรวบรวมหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกเพิ่มเติม ทั้งนี้จากการสอบประวัติผู้ที่ถูกออกหมายเรียกเบื้องต้น 2 ใน 3 คน  เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาไม่นาน 

ส่วนอาการของนายนพรัตน์ ขณะนี้ก็สามารถพูดคุยสื่อสารและรับประทานอาหารได้ แต่ยังมีอาการปวดศีรษะเนื่องจากถูกขวดและเก้าอี้ตีที่บริเวณศีรษะหลายครั้งจนกระโหลกร้าว และรอแพทย์สแกนสมองอีกครั้ง ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ซึ่งเพื่อนๆ และคนที่ทราบข่าวก็เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ นายนพรัตน์หรือแบงค์ เคยเป็นตัวแทนนักกีฬาของประเทศไทยไปแข่งเต้นในหลายประเทศ ล่าสุดเมื่อปี 2561 ได้คว้ารางวัลเหรียญเงิน รองแชมป์โลกประเภทนักเต้น Hip Hop Doubles ที่ประเทศโปแลนด์  

ขณะที่ น.ส.กาญจนา อายุ 40 ปี  แม่ของน้องแบงค์  พูดพลางน้ำตาคลอเบ้าว่า ตอนนี้สิ่งที่กังวลมากที่สุดคือกลัวว่าลูกชายจะต้องผ่าตัดสมอง  ก็จะคอยถามลูกชายตลอดว่าปวดหัวมั้ยถ้าปวดหัวให้บอกแม่นะ เพราะเขาจะถูกตีที่ศีรษะหลายครั้ง กลัวว่าลูกจะไม่สามารถเต้นได้อีกคือลูกรักการเต้นมากเขามีความฝันอยากจะเป็นครูสอนเต้นและมีสตูดิโอเป็นของตัวเอง  แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนกับดับอนาคตของลูกชายเลย  รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้ไปเกิดกับคนบริสุทธิ์หรือลูกหลานใครอีก ส่วนตัวก็อยากจะเห็นหน้าคนก่อเหตุและอยากถามว่าทำร้ายลูกแม่ทำไมทั้งที่ไม่เคยมีปัญหาหรือมีเรื่องทะเลาะอะไรกันเลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook