สาวท้อง 7 เดือน ร้องไห้เข่าทรุด! รับพัสดุแทนเพื่อนบ้าน ตำรวจโผล่มาจับยาบ้าคามือ

สาวท้อง 7 เดือน ร้องไห้เข่าทรุด! รับพัสดุแทนเพื่อนบ้าน ตำรวจโผล่มาจับยาบ้าคามือ

สาวท้อง 7 เดือน ร้องไห้เข่าทรุด! รับพัสดุแทนเพื่อนบ้าน ตำรวจโผล่มาจับยาบ้าคามือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวท้อง 7 เดือน รับพัสดุแทนเพื่อนบ้าน ตำรวจพุ่งมาจับกุม แกะกล่องดูเจอยาบ้ากว่า 3 พันเม็ด พร้อมยาไอซ์

วันนี้ (27 ธ.ค.63) เวลา 17.25น.ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ดักซุ่มจับผู้ลักลอบส่งยาเสพมาทางพัสดุ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านโพนทอง ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ขณะสาวท้องแก่ 7 เดือนใกล้คลอดที่อยู่หน้าบ้านเดินออกมารับกล่องพัสดุ แทนเจ้าของกล่องพัสดุ ก็ต้องเข่าแทบทรุด เมื่อตำรวจชุดสืบสวน เปิดกล่องพัสดุออกดู พบมียาบ้ากว่า 3,290 เม็ด พร้อมยาไอซ์อีก  91.32 กรัม ในกล่องพัสดุ ส่วนตัวเจ้าของกล่องพัสดุไหวตัวทันหลบหนีไปออกไปทางหลังบ้าน

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ควบคุมตัว น.ส.ภาววิณี อายุ 23 ปี ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ และโศกเศร้าเสียใจร้องไห้ฟูมฟายเข่าแทบทรุด เมื่อถูกตำรวจนำตัวมาสอบสวน ทั้งๆ ที่ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

สอบถาม น.ส.ภาววิณี หรือ น้องปลา เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่าตนได้ขับรถเอาไฟส่องกบไปให้สามีที่อยู่บ้านเพื่อน ระหว่างที่ตนได้เอาไปให้เสร็จแล้ว ตนก็ได้นั่งเล่นอยู่ที่บ้านของเพื่อนบ้านในระหว่างนั้นเอง แม่ของนายธิวา ได้ชวนให้ตนรอกินขนมจีน ตนก็เลยรอระหว่างนั้น นายธิวาได้บอกวานให้ตนหากมีพัสดุมาส่งให้รับให้ตนด้วย ไม่นานก็ได้มีพนักงานส่งพัสดุของเอกชน นำพัสดุมาให้กับนายธิวา แต่นายธิวาไม่ได้มารับด้วยตนเอง แต่ได้ตะโกนบอกให้ตนรับแทน พอตนเห็นรถจักรยานยนต์ที่มาส่งพัสดุมาจอดตนก็ออกไปรับแทน ระหว่างที่รับแทนได้มีชุดสืบสวนเข้าจับกุมทันที ส่วนนายธิวาได้ไหวตัววิ่งหลบหนีออกทางหลังบ้านไป ก่อนที่ชุดสืบสวนให้ตนเปิดดูในกล่องตนถึงกับตกใจ เมื่อภายในพบยาบ้าและยาไอซ์

ขณะที่ นายดาวเหนือ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นพ่อของ น.ส.ภาววิณี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า หลังจากที่ตนทราบข่าวว่าลูกสาวถูกจับตนก็ได้เดินทางมาที่ สภ.ทันที หลังจากที่ตนไปตัดไม้รับจ้าง ก่อนที่จะรู้ว่าลูกถูกจับ หลังจากนั้นตนได้สอบถามลูกสาวว่าพัสดุตัวนี้ ทางเจ้าหน้าที่ส่งพัสดุจะต้องนำมาส่งให้นายธิวา หรือ นายหนึ่ง แต่นายธิวาได้ใช้ลูกสาวของตนให้มารับแทน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะแสดงตัวเข้าจับกุม ส่วนนายธิวาได้หลบหนีไปแล้ว ลูกสาวของตนไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ลูกเขยตนไม่แน่ใจ เพราะชอบมาเล่นที่บ้านของนายธิวาอยู่เป็นประจำ

ส่วนทางด้านตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้นำตัวของน้องปลามาตรวจหาสารเสพติดในร่างกายแต่ไม่พบสารเสพติด ก่อนส่งตัวให้กับ ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน)พร้อมของกลางยาเสพติดที่อยู่ภายในกระเป๋าและถุงพัสดุ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนอย่างละเอียด แต่ยังไม่แจ้งข้อหากับทางน้องปลา และจะได้เร่งติดตามตัวเจ้าของพัสดุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook