ไม่จบ! หนุ่มขี่จยย.ชนมินิคูเปอร์ฝ่าไฟแดง เจอคนขับถือเหล็กหวดรถ มาซัดกันต่อทางโซเชียล

ไม่จบ! หนุ่มขี่จยย.ชนมินิคูเปอร์ฝ่าไฟแดง เจอคนขับถือเหล็กหวดรถ มาซัดกันต่อทางโซเชียล

ไม่จบ! หนุ่มขี่จยย.ชนมินิคูเปอร์ฝ่าไฟแดง เจอคนขับถือเหล็กหวดรถ มาซัดกันต่อทางโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าสนั่นโซเชียล หนุ่มขี่รถจยย.ชนมินิคูเปอร์ฝ่าไฟแดง เจอคนขับถือเหล็กลงมาหวดรถ เรื่องไม่จบหลังไปเคลียร์กันที่ สน.

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอและภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งหลังจากขี่รถจักรยานยนต์ไปชนกับรถเก๋งมินิคูเปอร์ ที่แยกไฟแดงในท้องที่ สน.มักกะสัน เผยให้เห็นภาพชายเสื้อขาวคนขับรถมินิคูเปอร์ และคู่กรณีที่กำลังถ่ายคลิปโต้เถียงกันอย่างดุเดือด

คู่กรณีที่กำลังที่ถ่ายคลิปอยู่ บอกว่า คนขับรถมินิคูเปอร์ผิด เพราะฝ่าไฟแดงออกมา แถมยังถือเหล็กออกมาหวดหน้ารถตนเอง ระหว่างที่โต้เถียงกันอยู่นั้น ผู้ถ่ายคลิปก็ยอมรับว่าตั้งใจชน เพราะอีกฝ่ายฝ่าไฟแดง

ขณะที่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์คนอื่นๆ พยายามห้ามปราม และมีชายคนหนึ่งยืนยันว่าเห็นรถมินิคูเปอร์ฝ่าไฟแดงจริง (คลิกที่นี่เพื่อดูคลิป)

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนเหตุการณ์จะไม่จบหลังจากทั้งคู่ไปเคลียร์กันที่ สน.

เพราะหนุ่มคนขับมินิคูเปอร์ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "จะอธิบาย ให้วัว ฟังนะ รถไม่ได้ผ่าไฟแดง รถติดค้างไฟจราจรอยู่ มีรถที่ติดค้างอยู่ข้างหน้า และข้างๆ 4-5 คัน แต่คนขับมอเตอร์ไซค์ ไม่รู้คิดยังไง ที่ตั้งใจขับรถเค้ามาชนรถผม เลยมีเรื่องกัน

ถ้าผมผิดจริง หรือเริ่มก่อนจริง ทำไมฝั่งนั้นไม่เอาเรื่องผม ตำรวจทำไมไม่จับผม ทำไมผมไม่เสียค่าปรับ อะไรเลย

ที่ต่อยเค้า เลือดจมูกออก เลือดคางออก ที่ตีรถเค้าคืน ทำไมฝั่งนั่นไม่เอาเรื่อง ตำรวจไม่ดำเนินคดี ไม่ทำคดี ฝั่งนั้นขอยอมความผมทำไม ฝั่งนั้นจะขอโทษผมก่อนทำไม ถามฝั่งนั้นดีๆ กล้าพูดความจริงไหม ถ้าเป็นลูกผู้ชาย ให้ความตอนแรกกับตำรวจ ก็ให้ความเท็จ บอกเบรกไม่อยู่ ทั้งๆ ที่รถจอดทั้งคู่ พอมีคลิป ตัวเองออกมาเสียงชัดเจน กลับมาขอยอมความ

 

ผมคือคู่กรณี ที่ 1 ฝั่งนั่นที่ตั้งใจขับรถชนผม คือคู่กรณี ที่ 2 ถ้าเป็นลูกผู้ชายจริง พอทำผิดก็ต้องกล้ารับผิด ยอมพูดความจริง แต่ในสำนวนคดี ยังให้ความเท็จ จนคลิปคำพูดตัวเองออกมา ถึงมาขอโทษผมก่อน ยอมความผม ส่วนในสำนวนของผม ผมได้ยอมรับว่าผิดตรงไหนไปแล้ว ไม่มีคำเท็จ

ลูกผู้ชายกล้าทำกล้ารับ ในส่วนที่ตัวเองทำผิดไปที่ใจร้อนไปตีรถเค้าคืน 1 ที ด้วยความโทสะโมโห ว่าเค้าตั้งใจชนผมเกินไป หันมานั่งอ่านสำนวนกันหน่อย ก่อนจะตัดสินใจด่าใคร ว่าใครเริ่มทำผิด ถ้าฝั่งนั้นคิดว่าตัวเองทำถูก กลับมาสู้คดีกับผมได้เลย วันนี้จะยอมคดีผมทำไมถ้าผมผิดที่ไม่ได้เป็นคนเริ่มเรื่องนี้"

ขณะที่คู่กรณี ก็โพสต์เฟซบุ๊กว่า มั่นใจในพยานบุคคลและหลักฐานที่ตนเองมี ส่วนเหตุผลที่ยอมความนั้นเพราะเสียเวลาทำมาหากิน โดยเตรียมจะเข้าไปที่ สน.มักกะสัน อีกรอบแล้ว หลังจากหนุ่มมินิคูเปอร์และเพื่อนๆ ยังไม่หยุดโพสต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook