รปภ.หวิดดับ! หักรถหลบตายายชุดขาวจนชนเสา แต่คลานออกมาไม่เจอใคร

รปภ.หวิดดับ! หักรถหลบตายายชุดขาวจนชนเสา แต่คลานออกมาไม่เจอใคร

รปภ.หวิดดับ! หักรถหลบตายายชุดขาวจนชนเสา แต่คลานออกมาไม่เจอใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.ขับรถไปทำงาน เห็นสองตายายชุดขาวเดินข้ามถนนกระชั้นชิด หักหลบชนเสาหวิดดับ คลานออกมาจากรถไม่เห็นมีใคร ชาวบ้านเชื่อเป็นวิญญาณตายายที่เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว เคยมีคนเห็นและเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ธ.ค.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะตอนเดียว ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 5601 บุรีรัมย์ เสียหลักพลิกคว่ำที่บริเวณทางโค้งบ้านป่ารัง   ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายณัฐพล อายุ 48 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ประจำธนาคารแห่งหนึ่ง มีบาดแผลบริเวณศรีษะและตามร่างกาย หน่วยกู้ชีพ อบต.เจริญสุข ได้เข้าให้การช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาล ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล 

 นายณัฐพล ผู้บาดเจ็บ นายณัฐพล ผู้บาดเจ็บ

จากการสอบถาม นายณัฐพล ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนขับรถกระบะคันดังกล่าวออกจากบ้านประมาณ 5 ทุ่ม เพื่อจะไปเข้าเวรที่ธนาคาร แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งค่อนข้างมืดเนื่องจากไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ก็เห็นสองตายายใส่ชุดสีขาว เดินจูงมือกันข้ามถนนในระยะกระชั้นชิด

ตนตกใจหักพวงมาลัยหลบเพราะกลัวจะชนตายาย รถของตนเองจึงเสียหลักพุ่งชนเสาปูนข้างทางจนรถพังเสียหายกระจกด้านหน้าแตกทั้งบาน จากนั้นจึงพยายามประคองตัวคลานออกจากรถ พอออกจากรถได้กลับไม่เห็นสองตายายและไม่เห็นใครเลย

กระทั่งมีชาวบ้านผ่านมาจึงแจ้งหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือ ส่วนตัวขับรถผ่านถนนเส้นทางนี้เป็นประจำแต่ไม่เคยเจออะไร แต่ที่เห็นครั้งนี้ซึ่งชาวบ้านบอกว่าน่าจะเป็นวิญญาณสองตายายที่เสียชีวิตไปแล้วนั้น ส่วนตัวก็ไม่หลบหลู่

ด้าน นางพิสิทธ์ ชาวบ้านป่ารัง เล่าว่า ที่ผู้ประสบเหตุระบุว่าเห็นตายายสวมชุดชาวจูงมือเดินข้ามถนนนั้น ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นวิญญาณของสองตายายที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีคนที่ขับรถผ่านเห็นสองตายายแล้วเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง เพราะบริเวณดังกล่าวไม่มีการตั้งศาลตามความเชื่อของคนอีสาน

ประกอบการถนนก็ค่อนข้างมืด ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ถึงแม้ตนเองจะไม่เคยเห็นและพิสูจน์ไม่ได้ว่าเป็นวิญญาณตายายจริงหรือไม่ แต่ก็ไม่หลบหลู่ เชื่อว่าที่วิญญาณตายายมาปรากฎให้เห็นอาจจะต้องการสื่อถึงอะไรบางอย่าง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รปภ.หวิดดับ! หักรถหลบตายายชุดขาวจนชนเสา แต่คลานออกมาไม่เจอใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook