รวบแล้วตร.ระเบิดรถกำนันลพบุรียิงซ้ำเมียดับ

รวบแล้วตร.ระเบิดรถกำนันลพบุรียิงซ้ำเมียดับ

รวบแล้วตร.ระเบิดรถกำนันลพบุรียิงซ้ำเมียดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบได้แล้วตำรวจปืนโหด ก่อคดีสะเทือนขวัญระเบิดรถกำนันเมืองลพบุรีก่อนตามยิงซ้ำเมียและคนเลี้ยงวัวดับ 2 ศพ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันนี้ (6ต.ค.) พล.ต.ต. ราเชนทร์ รื่นกมล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้ลงพื้นที่ สภ.โคกสำโรงเพื่อสอบปากคำ จ.ส.ต. อดุลย์ รัตนตรัยมณี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปรามทำหน้าที่ ประจำตู้สายตรวจบ้านหนองแขม อายุ 36 ปี ซึ่งจบจากโรงเรียนพลตำรวจสระบุรีรุ่นที่ 5 หลังจากที้มีพยานเห็นเหตุการณ์ว่าเป็นผู้ลงมือระเบิดรถยนต์ที่โรงรถบ้านของนายเว้ง ใจหาญ กำนันตำบลยางราก แต่โชคดีกำนันยังไม่เข้าบ้านแต่โชคร้ายที่นาง ธนพร ชุมมาตร ได้พาลูกสาวกับบ้านจึงถูกฆ่าตายคารถ ก่อนที่จะไล่ยิงนายคลอง บุญช่วยคนเลี้ยงวัวที่อยู่ในบ้านเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดกำลังจะวิ่งหนีตายอีก 1 ศพ ทำให้ลูกสาววัย 5 ขวบของกำนันเว้งรอดตายหวุดหวิดจากชาวบ้านเข้ามาช่วย

หลังก่อเหตุแล้ว จ.ส.ต.อดุลย์ ได้หลบหายไปก่อนที่จะมาทำงานตามปกติโดยไม่มีอะไรผิดปกติ แต่สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าควบคุมตัวได้ที่ที่พักสายตรวจบ้านหนองแขม และนำตัวมาสอบปากคำและนำตัวไปค้นอาวุธปืนขนาด 9 มม.กระบอกที่ใช้ก่อเหตุ

พล.ต.ต.ราเชนทร์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำในเบื้องต้นทาง จ.ส.ต.อดุลย์ได้ให้การยอมรับสารภาพ แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดว่าใครจ้างวาน ต้องรอให้ทางรองผบ.ตร. ที่จะเดินทางมาเป็นผู้สอบถามรายละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ แต่ในเบื้องต้นตนเองได้กำชับให้ทางเจ้าหน้าที่สิบเวรและร้อยเวรประจำวันของ สภ.โคกสำโรงเฝ้าผู้ต้องหาให้ดีเพื่อป้องกันการฆ่าตัวตาย ซึ่งหากมีปัญหาทั้งสิบเวรและร้อยเวรประจำวันต้องรับผิดชอบ

สำหรับจ.ส.ต.อดุลย์นั้นจากแหล่งข่าวระบุว่า มีน้องภรรยาของนักการเมืองท้องถิ่นในตำบลยางรากรายหนึ่งเป็นภรรยา จึงน่าจะเป็นสาเหตุที่ถูกใช้ให้มาก่อคดีสะเทือนขวัญในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook