ดับสยอง 3 ศพ! กระบะซิ่งชนจยย.สองผัวเมีย ก่อนชนรั้วโรงงานพลิกคว่ำ

ดับสยอง 3 ศพ! กระบะซิ่งชนจยย.สองผัวเมีย ก่อนชนรั้วโรงงานพลิกคว่ำ

ดับสยอง 3 ศพ! กระบะซิ่งชนจยย.สองผัวเมีย ก่อนชนรั้วโรงงานพลิกคว่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 32 ปี ซิ่งรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ผัวเมียตาย 2 ศพ ก่อนชนรั้วโรงงานเข้าไปชนรถกระบะอีกคัน แล้วรถพลิกคว่ำดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (30 ธ.ค.) เมื่อเวลา 21.30 น. สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนรถจักรยานยนต์ และรถกระบะที่จอดอยู่ที่บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 9 ปากซอยเก็งซิว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 4 ประตูยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก 4 ประตู สีเขียว หมายเลขทะเบียน 151 สมุทรปราการ พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันยังพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ แคป ดีเม็ก สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1445 นครสวรรค์ ถูกชนได้รับความเสียหายอีก 1 คัน จากแรงกระแทกทำให้กระจกสำนักงานของบริษัทดังกล่าวแตกได้รับความเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง ดำ ทะเบียน2 กต 3507 กรุงเทพมหานครถูกชนจนพังยับเยินทั้งคัน

ที่เกิดเหตุยังพบร่าง นางทองเลื่อน อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนนในสภาพคอหัก ศีรษะแตกและมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ใกล้กับได้พบคนขี่รถจักรยานยนต์ นายประมวล อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางทองเลื่อน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี แต่เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล

ขณะที่ภายในรถกระบะ อีซูซุ สีเขียวที่พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับชื่อ นายคุณาฉันท์รพี อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ เสียชีวิตคาที่อยู่ในซากรถกระบะคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดโครงเหล็กซากรถ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ 

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นายประมวลและนางทองเลื่อนทำงานอยู่โรงงานขนมปัง ซึ่งอยู่ในซอยวงแพทย์ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 15 เมตร ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้ขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าสำโรง อยู่ๆ รถกระบะคันสีเขียวที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์เข้าอย่างแรง จนร่างนายประมวลและนางทองเลื่อนกระเด็นตกจากรถ ส่วนรถกระบะคันดังกล่าวจะเสียหลักพุ่งชนรั้วบริษัทเข้าอย่างแรง และเข้าไปชนรถกระบะที่จอดอยู่ในโรงงานจนพลิกคว่ำ ทำให้คนขับเสียชีวิตติดภายในคาซากรถดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่รถกระบะคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะพุ่งชนรถจักรยานยนต์จนมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งเข้าไปชนรั้วของบริษัททะลุเข้าไปชนรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ในโรงงานจนพังยับเยิน ก่อนที่รถจะพลิกคว่ำทับร่างคนขับเสียชีวิตคาซากรถ

อย่างไรก็ตาม จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook