ดราม่า! สาวปะทะคารมร้านตามสั่ง เหตุปิดตู้น้ำไม่สนิท แม่ค้าโต้ ลูกค้าแจกของลับ

ดราม่า! สาวปะทะคารมร้านตามสั่ง เหตุปิดตู้น้ำไม่สนิท แม่ค้าโต้ ลูกค้าแจกของลับ

ดราม่า! สาวปะทะคารมร้านตามสั่ง เหตุปิดตู้น้ำไม่สนิท แม่ค้าโต้ ลูกค้าแจกของลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นหญิงสาวโพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความ เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกับร้านอาหารตามสั่งร้านหนึ่ง ที่หาดจอมเทียน เหตุจากสาวผู้โพสต์ปิดตู้แช่เครื่องดื่มไม่สนิท จนถูกแม่ค้าต่อว่า ก่อนบานปลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ข้อความระบุว่า

ขอแบนร้านนี้ค่ะ พิกัด หาดจอมเทียน ซ.12 รื่องเกิดจากเราหยิบน้ำมา 3 ขวด แล้วปิดตู้ไม่สนิท คุณแม่ค้าเลยเดินมาปิดพร้อมพูดว่า น้องปิดไม่สนิทเลยโว้ยย พร้อมชักสีหน้าใส่เรา เราเลยถามกลับไปว่า พี่บอกดีๆ ก็ได้ค่ะเดี๋ยวเดินไปปิดให้ หลังจากนั้นก็พูดกับเราว่า จะกินไม่กิน ถ้าไม่กินก็ออกไปเลย เรายินดีที่จะออก พร้อมจ่ายค่าน้ำ 3 ขวด ซึ่งจริงๆ 50 บาท แต่แม่ค้าจะเก็บ 100 บาท เราเลยบอกว่าน้ำแค่ 3 ขวดเนี่ยหรอคะ เรายื่นแบงค์ 500 ให้ แล้วขึ้นกูมึงกับเรา #กูไม่ทอน เราบอกอะไรคะพี่ พี่สาวเลยยื่นแบงค์ 50 ให้ เราก็พากันออกแล้วตะโกนด่าเราว่า อีควาย พี่ผู้ชายเขาบอกว่า เขาอารมณ์ไม่ดี แต่เราไปขอกิน ไม่ได้ไปขอทาน หลังจากนั้นก็ตามคลิปจ้า พี่สาวบอกว่าร้านนี้อร่อยเลยพากันแวะกิน เสียความรู้สึกมาก #หลังจากนั้นก็ตามคลิปเลยค่ะ #พัทยาไม่ควรมีแม่ค้าแบบนี้ #ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง #ผู้หญิงที่ยืนอยู่เป็นลูกค้านะคะ

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 31 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังร้านดังกล่าว ชื่อร้าน มึงสั่งกูทำตามสั่ง ตั้งอยู่ซอยจอมเทียน 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบกับนางบวรลักษณ์ อายุ 52 ปี เจ้าของร้านได้เปิดเผยว่าเมื่อวาน ได้มีลูกค้าที่เป็นคนอัดคลิปมาสั่งอาหาร ทางร้านก็ไปเตรียมอาหาร แล้วน้องก็เดินไปหยิบโค้ก 2 ขวด น้ำ 1 ขวด แล้วตู้ปิดไม่สนิท จึงวางมีดแล้วเดินไปปิดตู้ แล้วพูดไปว่าน้องเอ้ย ปิดตู้ไม่สนิทเลย เพียงแค่นี้แต่กลับโดนส่วนกลับว่า พูดดีๆก็ได้มั้ง แล้วพูดโวยวาย เถียงกันไปมา

ตนจึงบอกไปว่า ไม่กินก็ไม่เป็นไร ออกไปเลย คิดแค่น้ำพอ แล้วก็พูดไปว่าเอามาร้อยนึง แต่ที่พูดไปไม่ได้คิดอะไร อย่างไรก็ต้องทอนอยู่ดี แต่ลูกค้าให้มา 500 บาท จนไม่มีทอน จึงบอกงั้นเอาหมดเลยนะ จนเพื่อนของเขาหยิบแบงค์ 50 ให้มา ก่อนลูกค้าจะออกไปอัดคลิปถ่ายตำหนิทางร้าน จนกระทั่งแฟนออกไปขอโทษขอโพยแต่ลูกค้าไม่ยอมจบ แต่ลูกค้าออกไปยังหันหน้ามาให้ของลับอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเผยแพร่คลิปออกไป ก็ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก จนได้รับความเสียหาย
นอกจากนี้ยังฝากถึงคนที่เข้าไปดูคลิปแล้ววิพากษ์วิจารณ์ช่วยฟังความทั้งสองข้างด้วย มันไม่ยุติธรรมเลย และจะขอดำเนินคดีกับผู้โพสต์ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook