คุมตัวผัวโหดฝากขัง แทงเมียท้อง 2 เดือนดับคืนเคานต์ดาวน์ แม่ยายโกรธแต่ไม่ขอจองเวร

คุมตัวผัวโหดฝากขัง แทงเมียท้อง 2 เดือนดับคืนเคานต์ดาวน์ แม่ยายโกรธแต่ไม่ขอจองเวร

คุมตัวผัวโหดฝากขัง แทงเมียท้อง 2 เดือนดับคืนเคานต์ดาวน์ แม่ยายโกรธแต่ไม่ขอจองเวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (2 ม.ค.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้คุมตัวนายวัชระ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทง น.ส.กรรณิกา หรือปุ้ม อายุ 32 ปี ภรรยาตัวเองเสียชีวิต เมื่อเวลาประมาณ 23.45 น. คืนวันที่ (31 ธ.ค.63) ที่ผ่านมา ขณะนั่งดื่มฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับกลุ่มเพื่อน ที่บริเวณใต้ถุนบ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์ เข้าที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้ายบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่งฝากขังผลัดแรกที่เรือนจำจังหวัดบุรีรัมย์

ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า วันเกิดเหตุ นายวัชระ ได้พาภรรยาไปเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่บ้านของ น.ส.นิตยา ซึ่งเป็นเพื่อนกันกับภรรยา อยู่หมู่บ้านใกล้กับ หลังจากดื่มฉลองสังสรรค์กันสักพัก ฝ่ายหญิงได้มีการชักชวนกันในกลุ่มซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 5 คน ว่าจะไปเคาต์ดาวน์ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ แต่นายวัชระ ผู้เป็นสามี ห้ามไม่ให้ไป จึงเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง กระทั่งภรรยาเดินเข้าไปตบหน้านายวัชระสามี พร้อมกับใช้ขวดเบียร์ตีศีรษะ 1 ครั้ง ทำให้ นายวัชระ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและโมโห จึงใช้มีดปลายแหลมที่พกติดตัวมา แทงภรรยาเข้าไปบริเวณใต้ราวนมซ้าย จนล้มลงต่อหน้าเพื่อนที่ดื่มฉลองกันอยู่บาดเจ็บสาหัส จากนั้นเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์จึงแจ้งหน่วยกู้ชีพ นำส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ แต่ น.ส.กรรณิกา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังก่อเหตุ นายวัชระ ได้ขับรถกลับไปที่บ้านของตัวเอง แล้วให้ญาติประสานผู้ใหญ่บ้านเพื่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากเข้ามอบตัว นายวัชระ มาทราบภายหลังจากจากเพื่อนของภรรยา ว่าภรรยากำลังตั้งท้องได้ 2 เดือน แต่ยังไม่บอก เตรียมจะเซอร์ไพรส์สามีหลังปีใหม่ แต่ก็มาเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้นก่อน

ส่วนศพของ น.ส.กรรณิกา ผู้เสียชีวิตญาติได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลากลางหมู่บ้าน ม.2 ต.บ้านยาง ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว โดยเฉพาะนางทองเพียร อายุ 55 ปี แม่ของ น.ส.กรรณิกา ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกสาว โดย นางทองเพียร ได้จุดธูปบอกลูกสาวว่า แม่คิดถึงลูกขอให้ลูกไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ ไปอยู่กับยายและญาติๆ ลูกจากไปไม่มีวันได้กลับมาเห็นหน้าพ่อแม่ แต่คนที่ทำติดคุกก็ยังมีโอกาสได้ออกมา แต่ก็อโหสิกรรมให้ลูกเขยเพราะไม่อยากจองเวรจองกรรมต่อกันและอยากให้ลูกไปสู่สุขคติ ส่วนสาเหตุที่ลูกเขยก่อเหตุแทงลูกสาวจนเสียชีวิตนั้นตนเองไม่ทราบ แต่เพื่อนลูกเล่าให้ฟังว่ามีปากเสียงทะเลาะกันในคืนเคาต์ดาวน์ก็ไม่รู้ว่าเรื่องหึงหวงหรือไม่ และที่ลูกสาวตั้งท้องนั้นตนเองก็ไม่รู้เพราะลูกสาวไม่เคยบอก มีแต่เพื่อนลูกมาบอกหลังจากลูกเสียชีวิตแล้วว่ากำลังตั้งท้องได้ 2 เดือน หัวอกคนเป็นแม่ก็โกรธและเสียใจแต่ก็ไม่อยากจองเวรก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย

ด้านนายวัชระ ผู้ต้องหา ได้บอกกับผู้สื่อข่าวก่อนจะถูกนำตัวส่งฝากขังว่า เสียใจรักเมียมาก ขอโทษไม่ได้ตั้งใจ ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบขอโทษ แต่เมื่อถามว่ารู้มั้ยว่าภรรยาตั้งท้องก็บอกว่าไม่รู้ เพิ่งมารู้ทีหลังจากเพื่อนของภรรยา

ขณะที่ ร.ต.อ.พิทักษ์ สิงห์คำ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้แจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย” พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน และทำเรื่องส่งฝากขังศาลจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook