ลูกชายวอนช่วย นายจ้างโหดไม่ให้พ่อกลับบ้าน 2 ปี ลั่นให้เอาเงินมาไถ่ตัว

ลูกชายวอนช่วย นายจ้างโหดไม่ให้พ่อกลับบ้าน 2 ปี ลั่นให้เอาเงินมาไถ่ตัว

ลูกชายวอนช่วย นายจ้างโหดไม่ให้พ่อกลับบ้าน 2 ปี ลั่นให้เอาเงินมาไถ่ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลูกชายโวยนายจ้างโหด ไม่ให้พ่อวัย 68 ปีที่ทำงานรับจ้างตัดอ้อยกลับบ้าน อ้างเบิกเงินไป 8 พัน แต่ทำงานมา 2 ปียังไม่หมดหนี้

วันนี้ (2 ม.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. นายยอดชาย อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ นายยัง อายุ 68 ปี ชาว ต.ตรมไพร อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนประจำ จ.สุรินทร์ ว่า พ่อของตนเองคือนายยัง ได้ไปรับจ้างตัดอ้อยอยู่ในพื้นที่ จ.ลพบุรี มาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว หลังจากที่ไปเบิกเงินนายหน้ามาก่อนจำนวน 8,000 บาท

หลังจากนั้นนายยัง อยากจะกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ แต่กลับไม่ได้เนื่องจากว่านายหน้าไม่ให้กลับ ซึ่งทางนายหน้า บอกว่าถ้าอยากจะกลับก็ให้คนทางบ้านนำเงินมาไถ่ถอนตัวออกมาจากไร่อ้อย ซึ่งขณะนี้พ่อของตนเองถูกข่มขู่ต่าง ๆ นานา เกรงว่าพ่อจะถูกทำร้าย จึงได้เข้ามาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวให้ช่วยเป็นกระบอกเสียง ถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หาทางช่วยเหลือพ่อของตนเองอยู่ที่ไร่อ้อย จ.ลพบุรี ในขณะนี้ด้วย

นายยอดชาย กล่าวว่า พ่อของตนเบิกเงินจากนายหน้าจำนวน 8,000 บาท ทำงานตัดอ้อยมาร่วม 2 ปี ป่านนี้ยังไม่หมดหนี้ จะโทรศัพท์หาพ่อเขาก็ไม่ให้รับ ประกอบกับนายจ้างด่าเสียๆ หาย ๆ พร้อมกับข่มขู่ว่าจะให้พ่อตายที่ป่าอ้อย  ตนเองเกรงว่าพ่อจะถูกทำร้ายเหมือนกับอีก 2 ราย ที่ อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ ญาติไปไถ่ตัวมาได้ 2-3 วันที่ผ่านมา

ตนนั้นได้โทรติดต่อไปยังคนชื่อเจ๊อ้อย ที่อยู่ จ.ลพบุรี ได้คำตอบว่าอยากให้พ่อกลับบ้านก็นำเงินมาไถ่ ตนก็ได้พูดว่า เงิน 8,000 บาทนั้น พ่อตนทำงานอยู่ที่ไร่อ้อยก็เข้ามา 2 ปี แล้วหนี้สินที่ติดค้าง 8,000 บาทน่าจะหมดไปแล้ว เท่านั้นทางเจ๊อ้อยก็ด่าแล้วก็พูดว่าไม่ให้กลับแล้วจะให้พ่อมึงตายที่นี่ ซึ่งตนรู้สึกตกใจมากไม่รู้จะพึ่งใคร จึงได้มาร้องทีผู้สื่อข่าวอีกทาง เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าไปช่วยเหลือ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook