ครอบครัวกลับจากฉลองปีใหม่ รถชนต้นไม้ เด็ก-ผู้หญิง-คนแก่ ดับ 3 ราย คนขับรอด

ครอบครัวกลับจากฉลองปีใหม่ รถชนต้นไม้ เด็ก-ผู้หญิง-คนแก่ ดับ 3 ราย คนขับรอด

ครอบครัวกลับจากฉลองปีใหม่ รถชนต้นไม้ เด็ก-ผู้หญิง-คนแก่ ดับ 3 ราย คนขับรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถกระบะครอบครัวกลับจากฉลองปีใหม่กับญาติ เสียหลักชนต้นไม้ ดับ 3 ราย สาหัส 1 ราย 

(3 ม.ค.63) เวลา 03.00 น. ขณะที่ ร.ต.อ. ภัทรสารน์ คำตื้อ รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.นาเฉลียง ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำชนกับต้นไม้ข้างทาง มีผู้บาดเจ็บหลายราย และติดอยู่ภายในรถ โดยเหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาขึ้น มุ่งหน้าตัวเมืองเพชรบูรณ์ ก่อนถึงทางโค้งเขาถ้ำโถเล็กน้อย ในพื้นที่หมู่ที่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดหนองไผ่ นำอุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง และรถกู้ชีพโรงพยาบาลหนองไผ่ ไปให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน 

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด หมายเลขทะเบียน 1ขต-9769 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน ชนอัดติดอยู่กับต้นไม้ข้างทาง โดยมีผู้โดยสารนั่งมาด้วยกันจำนวน 4 ราย โดยทั้งหมดถูกอัดติดอยู่ภายในตัวรถ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันผลักดันรถออกจากต้นไม้ นำร่างผู้ติดภายในรถออกมา พบว่ามีผู้เสียชีวิตทันทีจำนวน 3 ราย และมีผู้ได้บาดเจ็บสาหัส จำนวน 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับ รถกู้ชีพโรงพยาบาลหนองไผ่ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ ส่วนผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังว่าคือ นางลิ้นจี่ อายุ 70 ปี น.ส. แพรวนภา อายุ 25 ปี และ ด.ญ.ปรัชญา อายุ 7 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายจิรพัฒน์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นคนขับ ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้เดินทางมาหาญาติที่ ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ และได้มีการเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่กัน และระหว่างเดินทางกลับไปบ้านที่อำเภอหล่มสัก รถเกิดเสียหลักจนทำให้เกิดอุบัติเหตุหมู่ดังกล่าว 

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้อาสาร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมด ไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลหนองไผ่ เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook