ปู โฮโต้ข่าวบ้านแตกรับมือดีส่งภาพกิ๊ก หาญส์

ปู โฮโต้ข่าวบ้านแตกรับมือดีส่งภาพกิ๊ก หาญส์

ปู โฮโต้ข่าวบ้านแตกรับมือดีส่งภาพกิ๊ก หาญส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปู มัณฑนา  ยันไม่ได้ให้ข่าวบ้านแตก แต่ยอมรับ มีผู้ไม่ประสงค์ดี ส่งภาพหญิงสาวกับหาญส์ที่อยู่ในผับมาให้ เชื่อสามีไม่นอกใจ น่าจะเป็นแฟนเพื่อน

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ เพราะเห็นครอบครัวสุขสันต์อยู่ดีๆ จู่ๆ ปู มัณฑนา หิมะทองคำ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่ามีคนส่งภาพหาญส์ มีกิ๊กเข้ามาในมือถือ เป็นเหตุให้บ้านแตก แยกห้องกันอยู่ รวมถึง ปู ยังตัดพ้อทำนองว่าเป็นคุณแม่ลูกสามแล้ว ใครจะมาสนใจ เพราะเธอก็ไม่ได้เป็นนางงามเหมือนก่อนแล้ว เจอหน้าคู่สามี-ภรรยา ที่จูงมือมาสยบข่าวรักร้าวในงานเปิดตัวหนัง The Ugly Truth งานนี้พอถูกจี้ใจดำ ปู ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาทันที โดยเธอบอกเหตุที่น้ำตาไหล

"ตกใจนักข่าวเยอะ จริงๆ ไม่อยากพูดอะไร เป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหว อะไรมาสะกิดนิดหนึ่ง น้ำตาก็จะไหล จริงๆ ปูไม่ได้พูดแบบนั้นเลย คนละอย่างเลย ที่ปูให้สัมภาษณ์คือบอกว่าไม่มีอะไร แต่ที่แยกห้องนอน เพราะบ้านตรงข้ามกำลังก่อสร้างเรือนหอ ก็เลยต้องย้ายมานอนห้องลูก ไอ้เรื่องพูดคำว่านางงามอะไรนั่น ปูไม่ได้พูดเลย ปูได้อ่านแล้ว แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ ซึ่งมันค่อนข้างแรง ก็บอกเขาไปแล้ว ว่ามันไม่มีอะไรนะ แต่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เขาก็อาจจะลงนิดหน่อย ก็เข้าใจ อาจจะพาดหัวใหญ่โตให้คนตกใจ พี่หาญส์ก็ถาม ว่าให้สัมภาษณ์อย่างนั้นจริงหรือเปล่า แต่ก็บอกทุกคนเลยว่าไม่มีอะไร" ปูพยายามอธิบาย

ปู ยืนยันว่าข่าวไม่ทำให้เกิดปัญหาครอบครัว และไม่อยากให้ใครมองสามีของเธอไปในทางไม่ดี เพราะด้วยหน้าที่การงาน ทำให้สามีต้องสังสรรค์พบปะผู้ใหญ่บ้าง

"แต่พี่หาญส์ก็ชวนปูไปทุกครั้ง แต่ปูเลือกที่จะไม่ไปเอง บางทีไปก็กลับก่อนบ้าง เพราะเป็นห่วงลูก คิดว่าอยู่ในผับ ใครก็ถ่ายภาพได้ อาจจะเป็นแฟนของเพื่อนก็ได้ ไม่ได้คิดมากหรอก ถ้าอยู่ในห้องสองคนค่อยคิด ค่อนข้างเชื่อมั่น มันต้องหนักแน่น และคิดว่าหนักแน่นพอแล้ว ปูก็ไม่ทราบว่าใครส่งมา แต่จริงๆ ก็มีมานานมากแล้วล่ะ ปูเคยโทรไปตามมือถือที่เขาส่งภาพมา แต่เขาไม่รับ บางทีก็ปิดมือถือ ปูก็เลยปล่อย เพราะบางทีพวกโรคจิต ถ้าเราไปตามๆ มากก็ยิ่งได้ใจ ตอนนี้ก็เลือกที่จะเฉยๆ ดีกว่า ปูว่าครอบครัวอื่นก็คงโดน แต่เขาไม่ได้มีโอกาสอยู่กับสื่อ คนเป็นครอบครัวก็ต้องมีบ้างปัญหาเล็กๆ น้อยๆ พี่หาญส์ก็สงสารปูนะ เขาก็อธิบายว่าไม่มีอะไร (น้ำตาคลอ) ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม (ต้องหนักแน่นเพื่อลูกด้วยไหม) ใช่" ปูกล่าวได้เท่านั้นก็น้ำตาคลอเบ้าอีกครั้ง

ด้าน หาญส์ ได้ยืนยันอีกหนึ่งเสียง ว่าเขายังไม่เห็นภาพดังกล่าว แต่ยืนยันว่าไม่มีเตียงหัก เพราะความรักร้าวแน่นอน หากจะหัก ก็คงเพราะปั๊มลูกคนที่สี่

"ผมก็เที่ยวปกติ เพราะผมทำงานด้านนี้ ต้องเจอผู้ใหญ่ ผมก็ไม่เคยมีข่าวอะไรอย่างนี้ สำหรับตัวผมไม่มีอะไรอยู่แล้ว ทุกครั้งมีอะไรก็คุยกันตลอด พอดีช่วงนั้นไม่ได้เจอกัน ผมเพิ่งกลับจากต่างจังหวัด พอรู้ข่าวก็มาคุยกัน ผมก็ไม่รู้เขาถ่ายมาหรือหวังอะไร เพราะเราก็มีลูกกันสามคนแล้ว ก็อยู่กันมีความสุข ก็บอกปูว่าเราไปกันหลายคน แล้วเขาอาจจะเห็นแล้วไม่รู้จัก ก็เป็นของกลุ่มเพื่อนๆ กัน รักแน่นอนอยู่แล้ว ถ้าเตียงจะหักก็คงเพราะลูกคนที่ 4 คงไม่หักเพราะเรื่องอื่นหรอก ไม่งั้นก็คงไม่มางานนี้ด้วยกัน" หาญส์กล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook