ชาวบ้านผวา หญิงวัย 60 ปีถูกฆ่าเปลือยกลางทุ่ง สุนัขวิ่งมาตามเพื่อนบ้านไปดูศพ

ชาวบ้านผวา หญิงวัย 60 ปีถูกฆ่าเปลือยกลางทุ่ง สุนัขวิ่งมาตามเพื่อนบ้านไปดูศพ

ชาวบ้านผวา หญิงวัย 60 ปีถูกฆ่าเปลือยกลางทุ่ง สุนัขวิ่งมาตามเพื่อนบ้านไปดูศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าเปลือยหญิง 60 ปีกลางทุ่งรับปีใหม่ ชาวบ้านผวาอันตราย วอนตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายให้ได้เร็วไว ขณะสุนัขของผู้ตาย นอนและเดินวนอยู่ไม่ห่างโลงศพ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2564 เวลา 18.40 น. ชาวบ้านโคกลาว ต.ไพล อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้พบศพ นางสำรวย อายุ 60 ปี เสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา ห่างจากหมู่บ้าน ประมาณ 1 กิโลเมตร โดยผู้ตายนอนเสียชีวิต ในลักษะถูกของแข็งตีเข้าที่ใบหน้า มีเลือดไหลออกบริเวณจมูกและปาก ขาซ้ายพับขึ้น มือสองข้างอยู่ในลักษณะยกขึ้นข้างศีรษะ กางเกงถูกถอดออกและนำมาปิดตรงอวัยวะเพศ 

ล่าสุด วานนี้ (3 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งตั้งอยู่ ม.6 บ้านโคกลาว ต.ไพล อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ นางสำรวย อายุ 60 ปี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศกของญาติพี่น้อง ชาวบ้านที่มาร่วมงานต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะในพื้นที่ไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นมาก่อน และต่างหวาดผวาไม่กล้าออกไปทุ่งนา โดยเฉพาะผู้หญิงที่เคยนำวัวไปเลี้ยงตามปกติ หลังเกิดเหตุการณ์ไม่มีใครกล้านำวัวออกไปเลี้ยงอีกเลย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายมาลงโทษโดยไว ขณะที่สุนัขของผู้ตายที่พาไปเลี้ยงวัวด้วยประจำทุกวัน ต่างนอนและเดินวนอยู่ไม่ห่างโลงศพ

จากการสอบถาม นางอำไพ หลานผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองได้รับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านโคกลาว โทรศัพท์มาบอกว่ายายเองตายแล้ว ถูกฆ่าตายที่ทุ่งนา เป็นช่วงที่ต้อนวัวกลับบ้าน ด้วยความตกใจ จึงพากันรีบวิ่งไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งช่วงนั้นเป็นเวลาหกโมงเย็น สภาพอากาศก็เริ่มมืดแล้ว ตนไปเห็นศพยายแล้วตกใจมาก เพราะถูกตีที่ใบหน้า มีเลือดไหล เลือดยังไม่แห้ง คาดว่าตายมาไม่นาน มือสองข้างยกขึ้น กางเกงถูกถอดออก แล้วนำมาปิดที่อวัยวเพศไว้ ขาซ้ายพบงอ

ส่วนสาเหตุการถูกฆ่ายังไม่แน่ใจว่าถูกข่มขืนหรือไม่ ต้องรอการตรวจพิสูจน์ของหมออีกที ส่วนที่มีการพบศพเป็นเพราะหมาของแกที่เลี้ยงไว้ 3 ตัว วิ่งมาหาเพื่อนบ้าน ที่กำลังพากันนั่งกินน้ำหวานจากลูกตาล และวิ่งกลับไป 2 ตัว อีกตัวนั่งอยู่ด้วย เพื่อนบ้านสงสัยก็พากันเดินตามหมาสองตัวไปจน พบว่ามีคนนอนตาย มีหมาสองตัวที่วิ่งกลับมาก่อนนั่งเฝ้าศพอยู่ จึงได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบจากนั้นได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมายังที่เกิดเหตุ

นายสุคนธ์ แข็งยืนยาว ส.อบต.บ้านโคกลาว ม.6 บอกว่า สภาพศพที่เห็นคือใบหน้าบริเวณจมูกยุบ มีเลือดไหลออกมาทางปาก กางเกงถูกถอดออกมาวางตรงหว่างขา ผู้ตายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ทุกวันจะออกไปเลี้ยงวัวตามปกติที่ทุ่งนาของแก อยู่ห่างจากบ้านไปประมาณ 1 กม.ในพื้นที่นี้ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ตอนนี้ชาวบ้านต่างพากันหวาดผวากันไปหมด โดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องออกไปเลี้ยงวัว ตั้งแต่เกิดเหตุเลยไม่มีใครกล้าออกไปเพราะหวั่นเกรงอันตราย ก็อยากจะฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วไว

ขณะที่ นายนวม ไวเร็ว ผู้ใหญ่บ้านโคกลาว กล่าวว่า ในวันที่เกิดเหตุ ชาวบ้านสามคน พากันไปขึ้นต้นตาลเพื่อตัดเอาลูกตาลอ่อนมากินน้ำหวาน ขณะพากันนั่งกินน้ำหวาน สุนัขสามตัว ของยายสำรวย มีเจ้าบัวขาว เพศเมีย เจ้าสี่ตา เพศผู้ และเจ้าตัวเล็ก เพศผู้ ซึ่งเป็นสุนัขของ ยายสำรวย แกไปเลี้ยงวัวแกก็จะพามันไปด้วยทุกวัน เป็นสุนัขที่แกรักมาก แสนรู้ มันพากันวิ่งมาหาคนในหมู่บ้านที่กำลังพากันนั่งกินน้ำหวานลูกตาล วิ่งมาสามตัว แต่วิ่งกลับไป สองตัว หนึ่งตัวอยู่กับชาวบ้าน

ชาวบ้านสงสัยว่ามันต้องมีอะไรแน่นอน เพราะสุนัขสามตัวนี่เคยมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง  ให้ไปช่วยเจ้าของมัน ชาวบ้านก็คิดว่าน่าจะเป็นน้องชายของยายสำรวจ เพราะบางทีไปเลี้ยงวัว แต่เมากลับบ้านไม่ได้ สุนัขก็มาตามชาวบ้าน ให้มาช่วยกันหามแกกลับบ้าน แต่ครั้งนี้ไม่ใช่

ชาวบ้านส่องไฟฉายไปตามสุนัข ห่างกันประมาณ 400 เมตร  พบว่าสุนัขนั่งเผาคนนอนตาย แต่เป็นยายสำรวย ไม่ใช่น้องชายยายสำรวย ที่เคยช่วยเหลือ จึงได้โทรศัพท์ มาแจ้งตน เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ในวันนี้ ตำรวจ เจ้าของคดี ได้เรียกพวกตนพร้อมลูกบ้านสามคน ที่เดินทางไปพบศพครั้งแรกมาสอบปากคำในฐานะพยาน

ด้าน พ.ต.ท.ทรงจักร วงศ์พรหม สารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งมน อ.ปราสาท กล่าวว่า วันนี้ได้เรียกพยานที่เดินทางไปพบศพคนแรกๆมาสอบปากคำในฐานะพยาน ในที่เกิดเหตุ สอบปากคำผู้ใหญ่บ้าน สอบปากคำน้องชายคนตาย สอบเด็กที่ไปขึ้นต้นตาล จำนวน 3 คน

ขณะนี้ก็รอส่งวัตถุพยานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุส่งตรวจหาดีเอ็น ซึ่งต้องส่งไปตรวจที่จังหวัดนครราชสีมา ส่วนความเห็นของแพทย์ ยังไม่มีผลตรวจออกมาว่าถูกข่มขืนด้วยหรือไม่ ซึ่งก็ได้เร่งทำงานอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook