วางระเบิดเก๋งนายกอบต.บางแก้วสาหัส

วางระเบิดเก๋งนายกอบต.บางแก้วสาหัส

วางระเบิดเก๋งนายกอบต.บางแก้วสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลอบวางระเบิดรถเก๋งนายกอบต.บางแก้ว จ.สมุทรปราการพังยับ เจ้าตัวบาดเจ็บสาหัสขณะปลอดภัยแล้ว ตร.คาดขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น

เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 7 ตุลาคม เกิดเหตุระเบิดรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส ทะเบียน กจ 9919 สุมทรปราการ ของ นายสุพัฒน์ สว่างอารมณ์ อายุ 49 ปี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ขณะขับรถกลับมาจากงานศพมาในซอยปาร์คแลนด์ ระหว่างรถกำลังลงสะพานข้ามคลองสาหร่าย

แรงระเบิดทำให้รถทั้งคันกระเด็นตกลงไปในลานอเนกประสงค์ของ อบต.บางแก้ว พังเสียหายยับเยิน ส่วนนายสุภัทธ์ ถูกสะเก็ดระเบิดมีบาดแผลบริเวณหน้าผาก ด้านหลัง และแขน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไทยนครินทร์

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ในห้องพักภายในอพาร์ทเมนท์ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว แต่เมื่อมองออกไปทางหน้าต่างเห็นรถยนต์คันดังกล่าวกระเด็นลอยขึ้นไปในอากาศ พร้อมกับเกิดเปลวไฟลูกใหญ่ ช่วงนั้นยังไม่กล้าลงมาดู สักครู่มีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงวิ่งออกมามุงดูกัน ตนจึงลงไปดูถึงรู้ว่ารถถูกลอบวางระเบิด

จากการสอบถามคนใกล้ชิดนายสุพัฒน์ ทราบว่า ปกติไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น เพราะก่อนหน้านี้นายสุพัฒน์เคยเสนอโครงการพัฒนาพื้นที่บางอย่าง แต่มีการคัดค้านในการประชุม ส่วนระเบิดน่าจะวางไว้ที่ใต้ท้องรถด้านหลังคนขับ ส่วนอาการของนายสุพัฒน์ ตอนนี้แพทย์ได้ทำการรักษาจนปลอดภัยแล้ว

พ.ต.ต.อาทิตย์ อินทวารี พนักงานสอบสวน สภ.บางพลี กล่าวว่า เบื้องต้นสาเหตุมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น เนื่องจากก่อนหน้านี้มีเรื่องบาดหมางกับนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งมาโดยตลอด ขณะนี้ลูกน้องของนายสุพัฒน์ บอกว่าอาการปลอดภัยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook