อาลัย "หมอเนิร์ส" นายแพทย์นักพัฒนา ขับเก๋งกลับ รพ. พุ่งชนเสาไฟฟ้าดับสลด

อาลัย "หมอเนิร์ส" นายแพทย์นักพัฒนา ขับเก๋งกลับ รพ. พุ่งชนเสาไฟฟ้าดับสลด

อาลัย "หมอเนิร์ส" นายแพทย์นักพัฒนา ขับเก๋งกลับ รพ. พุ่งชนเสาไฟฟ้าดับสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายแพทย์ขับเก๋งจากคลินิกกลับ รพ. พุ่งชนเสาไฟฟ้าดับสลด ชาวอุดรอาลัยนายแพทย์นักพัฒนาด้านเวชศาสตร์ครอบครัว

วานนี้ (3 ม.ค.63) เวลาประมาณ 01.50 น. พ.ต.ท.มงคล กางการ สารวัตร (สอบสวน)สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องส่วางบริเวณเกิดเหตุบ้านดุงใหญ่ ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ถนนสายบ้านดุง - บ้านม่วง เป็นเหตุให้มีผู้ติดอยู่ในรถและเสียชีวิตขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจยังสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังจากได้รับแจ้งเหตุแล้วรียแจ้งหน่วนกู้ภัยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมจุดบริการบ้านดุงและหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี จุดบริการบ้านดุง ออกไปช่วยเหลือในเบื้องต้นพร้อมนำอุปกรณ์ตัดถ่างออกไปช่วยเหลือผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ในรถ ถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรน่า อัลติส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 4353 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน เสาไฟฟ้าสว่างข้างถนนล้มและไถลไปชนบ้านเรือนชาวบ้านภายในรถยนต์ส่วนด้านหน้าตรงคนขับพบศพจำนวน 1 ราย

หน่วยกู้ภัยช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างที่ไร้วิญญาณออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นพ.รัชตะ สุทธิโคตร อายุ 35 ปี นายแพทย์ประจำโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี

พ.ต.ท.มงคล กางการ สารวัตรเวร ได้สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปเปิดคลินิกอยู่ที่บ้านศรีเมืองหมู่ที่ 11 คำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ช่วงดึกได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวทราบว่าไม่ใช่รถของผู้ตาย เป็นรถยืมจากเพื่อนที่เป็นตำรวจ ขับออกจากคลินิกเพื่อจะกลับบ้านพักที่อยู่ภายใน รพ. พอขับมาถึงบริเวณดังกล่าวรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวถึงบริเวณเกิดรถเกิดเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างถนนและไถลไปชนบ้านเรือนประชนชนในที่เกิดเหตุ เป็นเหตุให้คุณหมอผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะหลับในส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน

โดยในโลกออนไลน์ มีการโพสต์ข้อความอาลัย "หมอเนิร์ส" นพ.รัชตะ สิทธิโคตร ซึ่งเป็นแพทย์เชี่ยวชาญด้านเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชน ที่ทุ่มเทให้กับการพัฒนาระบบสุขภาพปฐมภูมิของจังหวัดอุดรธานี เป็นแพทย์คนแรกๆ ที่สมัครเข้าอบรมหลักสูตรระยะสั้นเวชศาสตร์ครอบครัว และเปิดเป็นคลินิกหมอครอบครัวที่ รพ.สต.สระแก้ว อ.บ้านดุง ซึ่งเป็นแห่งแรกๆ ของอุดรธานี เมื่อปี 2561ล

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook