รวบ2หนุ่มฆ่าข่มขืน-ศพถ่วงน้ำ

รวบ2หนุ่มฆ่าข่มขืน-ศพถ่วงน้ำ

รวบ2หนุ่มฆ่าข่มขืน-ศพถ่วงน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จับกุมนายเกรียงไกร หล้าชมพู อายุ 35 ปี และนายชำนาญ มาดะมูล อายุ 25 ปี หลังก่อเหตุข่มขืนและฆ่าถ่วงน้ำ นางเครือวัณ โมลัง อายุ 43 ปี สอบสวนรับสารภาพ เมื่อวันที่ 7 ต.ค.

เมื่อ วันที่ 7 ต.ค. พ.ต.อ.สมโภช สนกนก ผกก.สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ และพ.ต.ท.สมศักดิ์ โฉมอัมฤทธิ์ สว.สส. แถลงจับกุมนายเกรียงไกร หล้าชมพู อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138/1 หมู่ 1 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม และนายชำนาญ หรือเป็ง มาดะมูล อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 1 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม โดยแจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนและฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ เรือนแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวลอยขึ้นอืดอยู่ในหนองน้ำ ภายในโครงการหมู่บ้านไฮแลนด์ หมู่ 1 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบทราบชื่อ นางเครือวัณ โมลัง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 1 ต.โป่งแยง สภาพศพอยู่ในชุดเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ภายในเสื้อถูกถ่วงด้วยก้อนหินขนาดใหญ่ ที่หน้าท้องมีรอยช้ำ ซี่โครงหัก และพบร่องรอยถูกข่มขืน

ต่อมา พ.ต.ท.สมศักดิ์ นำกำลังออกสืบสวนจนพบเบาะแสว่า เมื่อคืนวันที่ 3 ต.ค. มีผู้พบนางเครือวัณ นั่งดื่มสุรากับนายเกรียงไกรและนายชำนาญ และเห็นทั้งคู่พานางเครือวัณที่อยู่ในสภาพเมาสุราอย่างหนัก นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกไปจากหมู่บ้าน เข้าไปในโครงการหมู่บ้านไฮแลนด์ กระทั่งพบเป็นศพอยู่ในหนองน้ำ ต่อมาวันที่ 6 ต.ค. จับกุมตัวนายชำนาญ ได้ภายในหมู่บ้าน แต่ให้การปฏิเสธ ทางตำรวจระบุว่ามีพยานหลายคนยืนยันว่านางเครือวัณ หายไปกับนายชำนาญและนายเกรียงไกร ก่อนจะกลายเป็นศพ เมื่อจำนนต่อหลักฐานนายชำนาญจึงยอมเปิดปาก

นายชำนาญให้การว่า เมื่อเย็นวันที่ 3 ต.ค. พร้อมด้วยนายเกรียงไกรกลับมาบ้านแม่ พบนางเครือวัณที่บ้าน จึงร่วมกันดื่มสุราจนเมาได้ที่ แล้วชวนนางเครือวัณซ้อนรถจักรยานยนต์จะออกไปดื่มเหล้าต่อ และดื่มกันจนดึก นายเกรียงไกรจึงบอกให้ไปส่งที่โครงการหมู่บ้านไฮแลนด์ และขับขี่รถผ่านไปจนท้ายหมู่บ้านเป็นที่ปลอดคน นายเกรียงไกรจึงลากนางเครือวัณไปนอนกับพื้น แต่นางเครือวัณขัดขืน และร้องขอความช่วยเหลือ นายเกรียงไกรจึงขอให้ช่วยจับเท้าไม่ให้ดิ้น พร้อมทั้งชกที่หน้าท้องหลายครั้ง จนหยุดร้องและแน่นิ่งไป และข่มขืน จากนั้นช่วยประคองร่างขึ้นรถจักรยานยนต์ พาไปยังหนองน้ำท้ายโครงการหมู่บ้านไฮแลนด์ ช่วยกันยกร่างนำก้อนหินใส่ไว้ในเสื้อ และทิ้งในหนองน้ำ แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน

ต่อมา เจ้าหน้าที่นำกำลังไปจับกุมนายเกรียงไกรได้เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 6 ต.ค. ในตัวเมืองเชียงราย สอบสวนในเบื้องต้นนายเกรียงไกรยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook