เชียงใหม่ระทึก! จอดเก๋งกระหน่ำยิงกลางสี่แยก คนเจ็บหนีตายเข้ารพ. (มีคลิป)

เชียงใหม่ระทึก! จอดเก๋งกระหน่ำยิงกลางสี่แยก คนเจ็บหนีตายเข้ารพ. (มีคลิป)

เชียงใหม่ระทึก! จอดเก๋งกระหน่ำยิงกลางสี่แยก คนเจ็บหนีตายเข้ารพ. (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคลิปนาทีชีวิต หนุ่มบังเอิญเจออดีตเพื่อนร่วมงานที่เคยมีเรื่องกัน เจอคู่กรณีชักปืนยิงกลางสี่แยก ต้องหนีตายเข้า รพ.กลางเมืองเชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 ม.ค.) เมื่อเวลา 06.00 น. พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี  ผกก.สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนคนเจ็บขับรถหนีตายเข้าไปซ่อนตัวที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่

หลังรับแจ้งเหตุจึงนำทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บภาพวงจรปิด ซึ่งก็พบหลักฐานจาก กล้องวงจรปิดบริเวณแยกเมืองสมุทรอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บันทึกภาพรถฮอนด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน 3564 เชียงใหม่ ขับมาก่อนที่จะมีรถกระบะสีขาว ยี่ห้อฟอร์ด หมายเลขทะเบียน 9095 เชียงใหม่ ขับตามมา

เมื่อจอดติดไฟแดงดังกล่าวชายที่ขับรถกระบะฟอร์ดสีขาวได้เปิดประตูรถลงมา ก่อนจะเดินมาที่รถเก๋งคันที่จอดด้านหน้าพยายามเปิดประตูรถเก๋งคันสีดำ และชักอาวุธปืนลงมายิงเข้าไปในรถเก๋งสีดำคันดังกล่าวหลายนัด ก่อนที่รถเก๋งซิตี้สีดำจะขับหลบหนีและมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาล และจอดที่บริเวณใกล้สนามเทนนิสไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานรักษาความปลอดภัย เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.20 น.

  • คลิปมีการใช้ความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

จากการสอบสวน นายวิพะสุจน์ อายุ 39 ปี ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่าเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ตนได้ขับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 3564 เชียงใหม่ จากอำเภอบ้านธิ จังหวัดลำพูน กำลังเดินทางไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายขับรถกระบะ ไม่ทราบยี่ห้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 401 เชียงใหม่ ขับตามมาจอดที่บริเวณด้านข้างทางด้านซ้าย พร้อมชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงมาจากด้านซ้ายของรถจำนวนหลายนัด โดยกระสุนปืนทะลุผ่านกระจกจากทางด้านซ้ายของรถจำนวนหลายนัด เข้าที่บริเวณหัวไหล่ซ้ายของตนได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งตนเองได้เห็นหน้าคนร้ายและรู้จักคือ นายสมหมาย อายุ 48 ปี จากนั้นตนก็ได้ขับรถมายังโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. ทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายทราบชื่อภายหลังคือ นายสมหมาย ไว้ได้ที่บ้านพัก ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง

จากการสอบสวน ทราบว่า ทั้งสองคนเคยทำงานที่เดียวกัน และเคยมีปากเสียงกันมาก่อนเกี่ยวกับการทำงาน และได้มีการแชทท้าทายกัน จึงทำให้เกิดความแค้น ซึ่งในวันเกิดเหตุทั้งสองได้พบกันโดยบังเอิญ ผู้ต้องหาจึงลงมือก่อเหตุและหลบหนีไปพักยังบ้านพัก ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมไว้ได้ในที่สุด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เชียงใหม่ระทึก! จอดเก๋งกระหน่ำยิงกลางสี่แยก คนเจ็บหนีตายเข้ารพ. (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook