ปารีณา ส.ส.ราชบุรี จวกก้อย อรัชพร ออทิสติก-ตกอับ โหนประยุทธ์ดัง

ปารีณา ส.ส.ราชบุรี จวกก้อย อรัชพร ออทิสติก-ตกอับ โหนประยุทธ์ดัง

ปารีณา ส.ส.ราชบุรี จวกก้อย อรัชพร ออทิสติก-ตกอับ โหนประยุทธ์ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ลงเฟซบุ๊กวันนี้ (6 ม.ค.) วิจารณ์นักแสดงดาวรุ่ง ก้อย-อรัชพร โภคินภากร ที่มีชื่อเสียงจากรายการตลกหกฉาก ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงว่าเป็นดาราหน้าแบ๊วหรือออทิสติกกันแน่ ทั้งยังกล่าวอีกว่านักแสดงรายนี้อาจตกอับจึงวิจารณ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพื่อให้ตนเป็นที่สนใจ

"ก้อย อัชราพร (พิมพ์ผิด) คือ... ใคร ดาราหน้าแบ๊วหรือออธิสติกกันแน่ จึงได้เล่นเป็นตัวตลก @ตลกหกฉาก และ เธอ... คือ... ใคร... ตกอับหรือไม่ จึงต้องมาโหนพลเอกประยุทธ์ดัง" นางสาวปารีณา โพสต์

นางสาวปารีณา ยังโพสต์ต่ออีกว่า ก้อย อรัชพร อีกว่า คำพูดของนักแสดงรายนี้ที่ไม่เห็นด้วยกับการอยู่บ้าน 14-15 วัน ตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว เป็นคำพูดที่ไม่รับผิดชอบต่อสังคม

"เมื่อหมอ แพทย์ พยาบาล ขอให้ทุกท่านอยู่บ้าน พลเอกประยุทธ์ ก็ขอให้ประชาชนที่คิดว่าตัวเองมีความเสี่ยงอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อสัก 15 วัน Work from Home ไม่อยากล็อกดาวน์ ก้อย อัชราพร (พิมพ์ผิด) ก็รีบออกมาพูดว่า คนอื่นเค้าไม่ใช่แบบท่าน อยู่บ้าน 15 วันก็มีเงินใช้ เป็นการพูดให้ตัวเองดูแย่ เป็นคนพูดของคนไม่รับผิดชอบต่อสังคม"

การเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นหลังจากมีการรายงานว่านักแสดงรายนี้โพสต์วิจารณ์ พล.อ.ประยุทธ์ ลงสตอรี่ในแอปพลิเคชันอินสตาแกรม ที่มีใจความว่า การขอให้อยู่บ้าน 14-15 วันเป็นเรื่องยากสำหรับประชาชนหลายคน เพราะคนจำนวนมากไม่ได้หยุดอยู่บ้านและยังได้รับเงินเดือนเหมือน พล.อ.ประยุทธ์ 

นอกจากนี้ นางสาวปารีณา วิจารณ์นักแสดงรายนี้ โดยย้ำว่า ที่ พล.อ.ประยุทธ์ บอกให้หยุดอยู่บ้าน คือ การทำงานจากบ้าน

ทั้งยังกล่าวถึง นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ให้รีบ "ตีฐานทัพให้แตกแล้วแยกย้าย" ซึ่งนางสาวปารีณาไม่ได้ระบุว่าหมายถึงเรื่องใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook