"ดีเจต้น" ทนไม่ไหว! ระบายความอัดอั้น "ใหม่ สุคนธวา" ถูกวิจารณ์แรง #กูไม่ตลกด้วย

"ดีเจต้น" ทนไม่ไหว! ระบายความอัดอั้น "ใหม่ สุคนธวา" ถูกวิจารณ์แรง #กูไม่ตลกด้วย

"ดีเจต้น" ทนไม่ไหว! ระบายความอัดอั้น "ใหม่ สุคนธวา" ถูกวิจารณ์แรง #กูไม่ตลกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ไปซะแล้ว สำหรับโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรม @dj_ton ของหนุ่มอารมณ์ดี ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร สามีนักแสดงสาวทรงโต ใหม่ สุคนธวา ที่เพิ่งจะเปลี่ยนสถานะเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

โดยโพสต์ดังกล่าว ดีเจต้น เขียนถึงนั้น สืบเนื่องมาจากหลากหลายเหตุการณ์ดราม่าของบรรดาชาวเน็ต ที่มักจะเขียนคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ภรรยาของเจ้าตัวอย่างสนุกปาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิธีการเลี้ยงลูก ไปจนถึงอาการไม่สบายเนื้อไม่สบายตัวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้เองก็ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไม่สบายอยู่เหมือนกันหาก ใหม่ สุคนธวา ได้มาอ่านหรือเห็นข้อความดังกล่าว

IG dj_tonดีเจต้น สรพงษ์ คอมเมนต์ตอบชาวเน็ตวิจารณ์แรง

นอกจากนั้นแล้ว ดีเจต้น ที่ได้โพสต์ระบายความอึดอัดในฐานะสามีหลังจากที่ต้องทนเห็นภรรยาสุดที่รักเผชิญกับเรื่องราวดราม่ามาโดยตลอด ก็ได้ใช้โอกาสนี้อธิบายเรื่องราวพร้อมทั้งขอปกป้องสิทธิ์ของครอบครัวเช่นเดียวกัน ก่อนจะตบท้ายด้วยการติดแฮชแท็กแซ่บๆ แบบฝากให้เกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลายได้เก็บไปคิดต่อด้วยว่า #อย่าทะลึ่ง #กูไม่ตลกด้วย

"ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ของผมตรงนี้แล้วกัน อธิบายหน่อย ผมเห็นหลายๆ คนแล้วที่ออกมาปกป้องสิทธิ์ตัวเอง ผมก็จะทำเช่นนั้นเหมือนกัน ผมว่าบางอย่างสิ่งที่น้องคนนี้คอมเมนท์ก็ดูไม่น่ารัก บางทีการที่เราจะไปอะไรกับใครเยอะ ดูเขาด้วยว่ามันโอเคไหม ดาราไม่ใช่กระโถน จะว่าอะไร จะเปรียบเทียบยังไงก็ได้ เขาก็คน ถ้าผมว่าคุณบ้าง ชีวิตคุณดูไม่ทำให้สังคมดีขึ้น ชีวิตคุณแย่ บลาๆๆ คุณรู้สึกยังไง"

"คุณไม่ใช่พ่อแม่ ญาติพี่น้อง หรือแม้แต่คนที่เป็นคนสนับสนุนผลงาน หลายคอมเมนต์มีได้ มีได้หมดทุกอารมณ์ เรารับได้ แต่สิ่งที่คุณควรมีด้วยคือ มารยาท จะว่าใคร จะติใครดูตัวเองด้วย มีหลายคอมเมนต์ที่อยากจะเจอหน้า ถ้าเป็นผู้ชายจะไปหาที่บ้านแล้วชวนออกมานั่งคุยกันที่สว่างๆ ถามว่า ที่บ้านเลี้ยงดูยังไง"

"บางคอมเมนต์แรงสำหรับเรานะ เราไม่อยากให้ภรรยาต้องมานั่งอ่านอะไรพวกนี้ จิตตกเปล่าๆ เอาเวลาไปเล่นกับลูกดีกว่า วันนี้จะเตือนเขาตรงนี้ มากกว่านี้เดี๋ยวเจอกัน #อย่าทะลึ่ง #กูไม่ตลกด้วย"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ดีเจต้น" ทนไม่ไหว! ระบายความอัดอั้น "ใหม่ สุคนธวา" ถูกวิจารณ์แรง #กูไม่ตลกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook