ชายไม่สวมหน้ากากมางานศพ พ่อเฒ่าวัย 73 เตือนดีๆ กลับท้าทาย ถูกยิงดับคาที่

ชายไม่สวมหน้ากากมางานศพ พ่อเฒ่าวัย 73 เตือนดีๆ กลับท้าทาย ถูกยิงดับคาที่

ชายไม่สวมหน้ากากมางานศพ พ่อเฒ่าวัย 73 เตือนดีๆ กลับท้าทาย ถูกยิงดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายไม่สวมหน้ากากมางานศพ พ่อเฒ่าวัย 73 เตือนดีๆ กลับท้าทายว่า "ถึงพกปืนมาก็ไม่กล้ายิง" จบประโยคถูกยิงดับคาที่

เหตุยิงกันตายในงานบำเพ็ญกุศลศพ รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 7 มกราคม 2563 พันตำรวจเอกสุทัศน์ สงสยม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรฉวาง พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในงานบำเพ็ญกุศลสพ ในท้องที่หมู่ที่ 9 ต.ละอาย อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในงานว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้นและสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้

หลังจากเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายสำราญ อายุ 49 ปี  สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน .357 เสียชีวิตในเต็นท์บริเวณงาน ขณะเดียวกัน ดาบตำรวจเผด็จ เทพชู ผบ.หมู่ งานปราบปราม สภ.ฉวาง พร้อมผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ร่วมกันจับกุมมือปืนผู้ก่อเหตุไว้ได้ภายในขณะกำลังจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีเป็นผู้เฒ่าที่เข้ามาร่วมงานศพคือ นายจำเนียร วัย 73 ปี นายหนังตะลุงในพื้นที่ จากนั้นจึงคุมตัวสอบสวน

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่าก่อนเกิดเหตุนายจำเนียร ซึ่งเป็นผู้อาวุโสในพื้นที่ได้ไปทักทายนายสำราญ พร้อมทั้งกล่าวตักเตือนว่าคนมากๆ ในงานศพทำไมไม่สวมหน้ากากป้องกัน แต่ปรากฎว่านายสำราญเกิดโมโหที่ถูกกล่าวตักเตือนเช่นนั้นจึงเกิดการต่อว่าต่อขานกลับไป หลังจากนั้นนายจำเนียรได้เดินปลีกตัวออกมาแต่นายสำราญซึ่งรู้ว่านายจำเนียรพกพาอาวุธปืน จึงกล่าวท้าทายว่า “ถึงพกปืนมาก็ไม่กล้ายิง”

หลังสิ้นเสียง นายจำเนียรได้ชักอาวุธปืนขนาด .357 ออกมาแล้วยิงนายสำราญ 1 นัด เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าดาบตำรวจเผด็จ ซึ่งเป็นตำรวจ สภ.ฉวาง ที่มาร่วมงานศพประสบเหตุพอดีจึงคุมตัวไว้ได้ โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในทางสาธารณะ หมู่บ้าน ชุมชน โดยไม่ได้รับอนุญาต

ล่าสุดนั้น พลตำรวจตรีธรรมนูญ ประยืนยงค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เข้าสอบปากคำผู้ต้องหารายนี้ด้วยตัวเองแล้ว

 


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook