แอนควงเอ ยันไม่ใช่แม่สื่อ อั้ม-นัท

แอนควงเอ ยันไม่ใช่แม่สื่อ อั้ม-นัท

แอนควงเอ ยันไม่ใช่แม่สื่อ อั้ม-นัท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่แซว "คิงคองพาต้ากับลิงเขาตะเกียบ"

เมื่อ 8 ต.ค. แอน ทองประสม นางเอกคนดังช่อง 3 ไปร่วมยินดีที่นักร้องสาว น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่เป็นหลานน้าของ เอ - ทินพันธุ์ แฟนหนุ่มของแอน ในงานเปิดตัวอัลบั้ม "รักแท้..ยังไง" ที่เซ็นทรัลเวิลด์

แอน กล่าวว่า มาเป็นเพื่อนเอ ทินพันธุ์ เพราะเขามาคนเดียวเขาก็เขิน ยิ่งมาเจอนักข่าวเยอะๆ เขากลัว แอนก็เลยต้องหยุดทุกสิ่งทุกอย่างต่างๆ มาเป็นเพื่อนเขา แล้วแอนก็รู้จักกับน้องน้ำชาด้วย อุดหนุนอัลบั้มมาเรียบร้อย และทางน้องน้ำชา เขาจะแจ้งตลอดว่าเขาจะออกอัลบั้มเขาจะมีคอนเสิร์ต เขาจะบอกตลอด

ถามว่า น้ำชาเรียกแอนว่าอย่างไร นางเอกสาว กล่าวว่า "จริงๆ แอนเรียกว่าเป็นพี่นะ อย่างตอนแรกเขาก็เรียกแอนว่าพี่แอน แอนก็เรียกเขาน้องน้ำชา แต่พอมานับตามญาติแล้ว เพราะเขาเรียกคุณเอว่า น้า เขาก็เลยเรียกแอนว่าน้า ตามคุณเอ เลยดูแก่ไปเลย แอนก็ว่าไม่เป็นไรไม่ต้องนับญาติกับแอนก็ได้(หัวเราะ) แอนหมายความว่าขอเด็กไว้ก่อนค่ะ ไม่ต้องเรียกตามคุณเอก็ได้ ให้เรียกพี่แอน เขาก็ไม่เรียก เขาเรียกตามคุณเอ"

เมื่อถามถึงความรักตอนนี้ นางเอกสาว กล่าวว่า ของแอนเรื่อยๆ แล้วค่ะ คบกันมาจะ 9 ปีแล้ว มันเหมือนเพื่อนกันแล้ว สบายๆ

นักข่าวถามต่อถึงข่าวว่า แอนเป็นแม่สื่อให้อั้มกับนัท "ไม่ค่ะ แอนยังไม่รู้เลยว่าเขาไปรู้จักกันตอนไหนเลย แต่พอมาท้าวความดูเขารู้จักกันก่อนแล้วที่อั้มจะมารู้จักแอนอีก แต่ว่ารายละเอียดตรงนั้นให้ไปถามเขาดีกว่า แอนเพิ่งมารู้ว่าเขาเคยคุยๆ กันมาบ้าง แอนไม่ได้ถาม เพราะแอนกับนัทไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกัน เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา แล้วช่วงนี้มันอยู่ช่วงที่พูดอะไรไม่ได้มาก เราก็เลยไม่กล้าถาม กลัวเพื่อนลำบากใจค่ะ"

ดาราสาวเล่าด้วยว่า วันที่รู้ข่าวเรื่องนี้ กินข้าวอยู่ในกองละครกับพี่ผู้กำกับ เคน - ธีรเดช และพุดเดิ้ล ไม่รู้ว่าเคนหรือพุดเดิ้ลบอกว่า อั้ม นัทมีข่าวด้วยกัน แอนก็บอกว่าอ้าวเหรอ เขามีข่าวกัน เพิ่งรู้ตอนนั้น ทีมงานก็ไม่เชื่อ เคนยังบอกว่า ไม่เชื่อหรอก แอนแอ๊บแบ๊วหรือเปล่า คือคนจะคิดว่าแอนเป็นแม่สื่อให้ ทั้งที่แอนรู้หลังคนอื่นเลย

"แอนก็แซวบ้างเล็กน้อย อย่างเรียกคุณนัทก็ไม่กล้าเรียกชื่อเขาตรงๆ จะเรียกเขาว่าคิงคองพาต้า กับลิงเขาตะเกียบ เป็นฉายาของเขาสองคนที่แอนตั้งให้ เป็นการแซวกันเล่นๆ มากกว่า แอนก็ไม่กล้าถามเขาตรงๆ ว่าอั้มเป็นไง นัทเป็นยังไง แอนก็เก็บไว้ในใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook