ปารีณา เต้นลง TikTok ลั่นดีใจสุดๆ แม่ธนาธรโดนยึดที่ดิน (มีคลิป)

ปารีณา เต้นลง TikTok ลั่นดีใจสุดๆ แม่ธนาธรโดนยึดที่ดิน (มีคลิป)

ปารีณา เต้นลง TikTok ลั่นดีใจสุดๆ แม่ธนาธรโดนยึดที่ดิน (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ อัดคลิปเต้นลงแอปพลิเคชัน TikTok (ติ๊กตอก) วันนี้ (8 ม.ค.) โดยระบุว่าเต้นเพราะดีใจที่นางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ แม่ของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นักการเมืองชื่อดัง ถูกยึดที่ดิน

คลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่านางสาวปารีณาเต้นอยู่ในรถตู้ ขยับมือเป็นรูปกากบาทและขยับตัวไปมาด้วยสีหน้าที่นิ่งเฉย ตามแบบฉบับของ ส.ส. รายนี้ ก่อนขยิบตาให้กับแฟนคลับในช่วงท้ายคลิป

นางสาวปารีณา บรรยายคลิปดังกล่าวว่า "#ปารีณา #ปารีณาเต้น #ปารีณาดีใจแม่ธนาธรถูกยึดที่ดิน"

การเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากนางสาวปารีณาถูกวิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับการใช้ถ้อยคำรุนแรงวิจารณ์ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร นักแสดงที่มีชื่อเสียงจากรายการตลกหกฉาก ว่าเป็นออทิสติกและตกอับจึงมาวิจารณ์ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เกี่ยวกับแนวคิดการให้ประชาชนอยู่บ้านเฉยๆ 14-15 วันเพื่อควบคุมการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) 

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนมาก มองว่าการโจมตีดังกล่าวไม่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เป็น ส.ส. ที่ควรจะรู้ว่าภาวะออทิสติกไม่ควรนำมาเป็นคำด่า เพราะคนที่มีภาวะดังกล่าวก็มีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ไม่ต่างจากคนอื่น

นอกจากนี้ หลายคนยังไม่เห็นด้วยที่นางสาวปารีณาเรียกร้องให้ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ นักแสดงที่คบหากับ ก้อย อรัชพร ให้ "รีบตีฐานทัพให้แตกแล้วแยกย้าย" ว่าไม่เหมาะสมเช่นกัน

แม้นางสาวปารีณาจะดีใจต่อคดีเกี่ยวกับที่ดินของนางสมพร แต่ตนก็เผชิญข้อครหาเกี่ยวกับการรุกที่ป่าสงวนเช่นกัน ซึ่งเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา กรมป่าไม้แจ้งจับนางสาวปารีณาจากการบุกรุกเขตป่าสงวนแห่งชาติในพื้นที่ ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี รวมพื้นที่ 665 ไร่ 

ต่อมาเมื่อต้นเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (บก.ปทส.) ก็มีมติให้สั่งฟ้องนางสาวปารีณาจากการครอบครองที่ดินป่าสงวนดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook