หนุ่มหายตัวตั้งแต่ปีใหม่ พบเป็นศพตกตึกโรงพยาบาล 5 ชั้น สวมกางเกงในตัวเดียว

หนุ่มหายตัวตั้งแต่ปีใหม่ พบเป็นศพตกตึกโรงพยาบาล 5 ชั้น สวมกางเกงในตัวเดียว

หนุ่มหายตัวตั้งแต่ปีใหม่ พบเป็นศพตกตึกโรงพยาบาล 5 ชั้น สวมกางเกงในตัวเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหายตัวไม่มีใครเจอตั้งแต่ปีใหม่ พบอีกทีนอนเป็นศพตกตึกโรงพยาบาลที่เพิ่งสร้างเสร็จ สภาพสวมกางเกงในตัวเดียว

(7 ม.ค.63) เวลา 21.40 น. พ.ต.ต. มนตรี เอกศิริ สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านผือ รับแจ้งจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ว่ามีเหตุคนตกจากที่สูงเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก.สภ.บ้านผือ ,เจ้าตำรวจหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอุดรธานี ,เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านผือ ,นายแพทย์ทวีรัชต์ ศรีกุลวงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านผือ ,มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี จุดอำเภอบ้านผือ ,กู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี จุดอำเภอบ้านผือ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณตึกที่เพิ่งก่อสร้างเสร็จอยู่ทางทิศเหนือของโรงพยาบาล พบศพชาย ทราบชื่อภายหลัง นายนฤเบศร์ อายุ 28 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า คอหัก ขาขวา ขาซ้าย แขนขวาและซ้ายหักผิดรูป สวมเกงในตัวเดียว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบภายในชั้น 5 ซึ่งเป็นจุดที่คาดว่าผู้ตายกระโดดลงมา พบทรัพย์สินมีเงินเหรียญบาท 3 เหรียญ หน้ากากอนามัย 1 อัน เสื้อผ้าของผู้ตายได้ถอดทิ้งไว้ มีกางเกงขายาวสีดำ เสื้อแขนยาวสีขาว เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเขียว รองเท้า 1 คู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.ต. มนตรี เอกศิริ สารวัตร สอบสวน  สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี  เปิดเผยว่า ได้สอบสวนพนักงานชายเก็บขยะของโรงพยาบาล ทราบว่าเวลาประมาณ 21.00 น. ได้มาพบคนนอนอยู่จึงเข้าไปดูใกล้ๆ จึงพบว่าเป็นคนนอนเสียชีวิตอยู่ ด้วยความตกใจรีบวิ่งไปที่ห้องฉุกเฉินเพื่อตามเจ้าหน้าที่มาดู เบื้องต้นแพทย์ได้เจาะเลือดหาสารเสพติดในร่างกายไม่พบสารเสพติด และญาติได้มาติดต่อขอรับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศล

โดยทราบว่า ในช่วงปีใหม่ผู้ตายได้ดื่มสังสรรค์ก็เพื่อนที่บึงชวน อ.เพ็ญ หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบตัวอีกเลย ญาติได้ออกตาม แล้วก็มาก่อเหตุกระโดดตึกในโรงพยาบาลฆ่าตัวตาย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดรวมทั้งสอบสวนญาติอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจในการกระโดดตึกฆ่าตัวตายในครั้งนี้ประกอบสำนวนสอบสวนต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook