สมุทรสาครเดือด! รัวยิงหนุ่มดับเพลิงขาดใจตายข้างสถานี กู้ภัยต้องใส่ชุดป้องกันเก็บศพ

สมุทรสาครเดือด! รัวยิงหนุ่มดับเพลิงขาดใจตายข้างสถานี กู้ภัยต้องใส่ชุดป้องกันเก็บศพ

สมุทรสาครเดือด! รัวยิงหนุ่มดับเพลิงขาดใจตายข้างสถานี กู้ภัยต้องใส่ชุดป้องกันเก็บศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มปริศนารัวยิงหนุ่มดับเพลิงขาดใจตายข้างสถานี กู้ภัยต้องใส่ชุดป้องกันเก็บศพ เนื่องจากเป็นพื้นที่สีแดง

(9 ม.ค.63) ร.ต.อ.กิจจา คุ้มแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณด้านข้างของสถานีดับเพลิงย่อย องค์การบริหารส่วนตำบลโคกขาม ต.โคกขาม อ.เมืองสมุทรสาคร จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม ทราบก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร 

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถด้านข้างสถานีดับเพลิงย่อย องค์การบริหารส่วนตำบลโคกขาม พบศพเป็นชายสภาพนอนหงายจมกองเลือด ส่วมใส่เสื้อยืดคอปกสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวสีดำ และสวมหมวกแก็ปสีแดง ทราบชื่อต่อมาคือ นายสามารถ อายุ 33 ปี ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็น พนักงานดับเพลิงของ อบต.โคกขาม มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณลำตัวด้านหน้าหลายนัด นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .380 ตกอยู่ 8 ปลอก และหัวกระสุนปืนอีก 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณนั้นที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้  เมื่อเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดูพบว่า มือปืนได้ขี่รถจักรยานยนต์ สีแดงดำ มาจอดรอผู้เสียชีวิตตรงลานจอดรถ ซึ่งพอผู้เสียชีวิตเดินออกมาพร้อมกับเล่นโทรศัพท์มือถือ ก็มีการพูดคุยอะไรกันสักอย่างในระยะไกล จากนั้นผู้ตายก็เดินเข้าไปใกล้มือปืนและเหมือนมีการลงมือชกต่อย โดยมือปืนได้ชักอาวุธปืนที่พกมายิงใส่ผู้ตายหลายนัด แต่ผู้ตายก็ยังวิ่งหนีแต่สุดท้ายล้มลงขาดใจตายคาที่ ส่วนคนร้ายได้รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ขณะที่ทางด้านเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตคนหนึ่งเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาผู้ตาย 1 ครั้ง สักพักผู้ตายเดินออกไป หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงวิ่งออกไปดูก็พบว่านายสามารถ ถูกยิงขาดใจตายเสียแล้วส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากอะไรไม่มีใครรู้ 

ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบสวนบุคคลใกล้ชิดทั้งหมด และหาหลักฐานเพิ่มเติมเบื้องต้นคาดสาเหตุอาจจะมาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว ด้านศพได้มอบให้มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร นำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook