ลพบุรีปิดหมู่บ้าน! หลังพบป่วยโควิด 8 คน -โยงบ่อนไก่

ลพบุรีปิดหมู่บ้าน! หลังพบป่วยโควิด 8 คน -โยงบ่อนไก่

ลพบุรีปิดหมู่บ้าน! หลังพบป่วยโควิด 8 คน -โยงบ่อนไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าฯลพบุรี ประสานปิด ม.3 ต.บ้านเบิก อ.อำเภอท่าวุ้ง หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ถึง 8 ราย ผลพวงจากบ่อนไก่อ่างทอง พร้อมเร่งตรวจชาวบ้านเพื่อหยุดการแพร่ระบาด

นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เปิดเผยว่า สำหรับสถานการณ์โควิด-19 ในพื้นที่ หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมาก้าวกระโดดติดวันเดียวถึง 8 คน ในพื้นที่อำเภอท่าวุ้ง โดยเฉพาะในหมู่ที่ 3 ตำบลบ้านเบิก อำเภอท่าวุ้ง ซึ่งถือว่าเป็นหมู่บ้านที่มีการแพร่เชื้อรุนแรงที่สุดของอำเภอ เนื่องจากพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 แล้วถึง 8 ราย ซึ่งเป็นผลพวงมาจากบ่อนไก่ ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง

ทำให้ทางผู้ว่าราชการจังหวัด ประสานกับทางอำเภอท่าวุ้ง ทำการปิดหมู่บ้าน หมู่ที่3 ตำบลบ้านเบิก ทั้งหมู่บ้าน ห้ามเข้าออกเป็นการชั่วคราว และเร่งสอบสวนโรคนำตัวผู้ที่มีความเสี่ยงทยอยรับการตรวจหาเชื้อ จากเจ้าหน้าที่สาธารณะสุข ที่ขณะนี้ปฏิบัติงานตลอด 24 ชั่วโมง เป้าหมายเพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ให้ได้ในที่สุด

ขณะที่ ทางนายเดชวุฒิ นิลแย้ม นายอำเภอท่าวุ้ง นายชัยวัฒน์ โพธิหอมศิริ สาธารณะสุขอำเภอท่าวุ้ง น.พ.สันติ ลาภเบญจด ผู้อำนวยการโรงพยาบาลท่าวุ้ง นำข้าวและกับข้าวใส่ถุงออกแจกจ่ายให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า โดยแจกอาหาร 3 มื้อทั้งหมู่บ้าน(ม.3 ต.บ้านเบิก) ส่วนพระสงฆ์ วัดบ้านเบิก (วัดเกาะวิมุติตาราม) ไม่สามารถออกบิณฑบาตรได้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง / สธ. เป็นผู้นำอาหารไปถวายพระทั้ง 2วัด โดยค่าอาหารในครั้งนี้ มีผู้ใจบุญ บริจาคเงินส่วนตัว 15,000 บาท เป็นค่าอาหารแจกจ่ายในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลพบุรีปิดหมู่บ้าน! หลังพบป่วยโควิด 8 คน -โยงบ่อนไก่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook