กองปราบฯ ลุยจับผู้ลักลอบเล่นการพนันทั่วกรุงฯ

กองปราบฯ ลุยจับผู้ลักลอบเล่นการพนันทั่วกรุงฯ

กองปราบฯ ลุยจับผู้ลักลอบเล่นการพนันทั่วกรุงฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบปรามลุยจับผู้ลักลอบเล่นการพนัน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาในพื้นที่กรุงเทพฯ พบผู้กระทำความผิด 5 คดี

ตำรวจกองปราบปรามร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนัน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยึดของกลางได้รวมจํานวน 5 คดี

คดีแรก จับกุมการลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่รัมมี่) ที่บริเวณร้านคาร์แคร์ แห่งหนึ่งบริเวณปากซอยสิรินธร 1 เขตบางพลัด กทม. ทั้งนี้ พบกลุ่มผู้ต้องหากําลังร่วมกันลักลอบ เล่นการพนันอยู่ จึงเข้าจับกุม พร้อมยึดของกลางก่อนคุมตัวผู้ต้องหา 4 คน ส่งสน.บางพลัด

คดีที่ 2 ชุดจับกุมได้รับแจ้งข้อมูลว่าที่อาคารแห่งหนึ่ง ย่านถนนนครไชยศรี กรุงเทพฯ มีการลักลอบเล่นการพนัน แต่เมื่อไปตรวจสอบไม่พบผู้กระทําผิด พบเพียงเงินสดและอุปกรณ์การเล่นการพนัน จึงยึดไว้ เป็นของกลาง นําส่ง พนักงานสอบสวน สน.สามเสน

คดีที่ 3 ชุดจับกุมได้รับแจ้งข้อมูลว่าที่ริมถนนซอยข้างห้าง เทสโก้โลตัส สาขาพระราม 1 มีการลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มผู้ต้องหากําลังร่วมกันลักลอบ เล่นการพนันฯอยู่จริง จึงเข้าจับกุม ผู้ต้องหา 5 คน นำส่งสน.ปทุมวัน

คดีที่ 4 ชุดจับกุมรับแจ้งว่า ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในชุมชนคลองขวาง เขตยานนาวา มีการลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่รัมมี่) เบื้องต้น พบกลุ่มผู้ต้องหากําลังร่วมกันลักลอบ เล่นการพนันฯอยู่จริง จึงได้แสดงตัว และเข้าจับกุมผู้ต้องหา 5 คน ส่ง พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ

และคดีที่ 5 ตํารวจรับแจ้งที่บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ชุมชนแปดสิบห้อง เขตธนบุรี มีการลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล) เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบกลุ่มผู้ต้องหากําลังร่วมกันลักลอบ เล่นการพนันฯอยู่จริง จึงได้แสดงตัว และเข้าจับกุมผู้ต้องหา 9 คน พร้อมยึดเงินสดและอุปกรณ์การเล่นการพนันเป็นของกลาง หลังจากนั้นจึงนําตัวกลุ่มผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สน.บางยี่เรือ ดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กองปราบฯ ลุยจับผู้ลักลอบเล่นการพนันทั่วกรุงฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook