ดราม่าจนได้ "แต้ว ณฐพร" อวดกล้ามท้องสุดปัง แต่คอมเมนต์เถียงกันเดือด

ดราม่าจนได้ "แต้ว ณฐพร" อวดกล้ามท้องสุดปัง แต่คอมเมนต์เถียงกันเดือด

ดราม่าจนได้ "แต้ว ณฐพร" อวดกล้ามท้องสุดปัง แต่คอมเมนต์เถียงกันเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าสุดทุกทางจริงๆ สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ดาวTiktok ของทุกคน ที่นอกจากจะเต้นเก่ง ลิปซิงค์เก่ง แถมเรื่องที่เด่นอีกอย่างก็ต้องยกให้เรื่องออกกำลังกาย ที่เจ้าตัวทุ่มเทสุดๆ เพื่อสุขภาพแถมตอนนี้รูปร่างยังสุดสตรอง จากสาวบอบบาง กลายเป็นสายเฮลท์ตี้กล้ามท้องแน่นจนใครๆ ก็อีจฉา

และล่าสุดเจ้าตัวก็เผยภาพรูปร่างสุดเป๊ะปังหลังออกกำลังกายให้แฟนๆ ได้เห็นอีกรอบ ซึ่งรอบนี้บอกเลยว่าละสายตาจากกล้ามสวยๆ ที่ท้องของแต้วไม่ได้จริงๆ ทำให้แฟนๆ พากันเข้ามาชื่นชมแบบกระหน่ำ เช่น "กล้ามท้องสวยมาก", "แซ่บมากจ้า", "หุ่นดีมาก", "อยากได้หุ่นแบบนี้", "ดูสุขภาพดี เห็นแล้วอยากออกกำลังกายขึ้นมาทันที" และอีกมากมาย แต่เรื่องไม่จบเท่านี้เพราะเกิดดราม่าขึ้นเบาๆ หลังจากมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างของสาวแต้วงานนี้เล่นเอาช่องคอมเมนต์ร้อนระอุ

โดยชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ในรูปของสาวแต้ว เช่น "ทำไมดูไม่สวยเหมือนแต่ก่อนเลย" "ขาลีบ" "ผอมเกินไม่สวย" เหมือนเป็นการจุดประเด็น ทำให้มีคนเข้ามาตอบโต้กลับไม่เห็นด้วยกับความคิดเห็นดังกล่าวที่เข้ามาว่าสาวแต้วแบบนั้น ซึ่งก็มีคนเข้ามาบอกว่าแล้ว วิจารณ์ไม่ได้เหรอ

กลายเป็นประเด็นลุกลาม เกิดการทะเลาะกันระหว่างชาวเน็ต อาทิ "แล้วทำไมต้องวิจารณ์เขาด้วยคะ ? เพราะไม่ชอบ เพื่อความสนุก ? เขาตกเป็นเยื่อ Bully ของคุณแล้วยังไงคะ คุณไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนเขาเจอเรื่องอะไรมาบ้าง การที่คุณมาวิพากษ์วิจารณ์คนอื่น มันดีไหมคะ? ลองย้อนถามตัวคุณเองถ้าคุณลงรูปแล้วมีคนบอกว่า ไม่สวย ไม่ชอบ ต่างๆ คุณจะรู้สึกยังไงคะ ตอนนี้สังคมไทยวิพากษ์วิจารณ์ คนอื่นเป็นเรื่องปกติหรอคะ อยากให้เปลี่ยนมุมมองนะคะ เพราะว่าการ Bullyมันไม่ใช่เรื่องปกติคะ ถ้าคุณไม่ชอบเขา ก็ไม่ต้องติดตาม ไม่ต้องสนใจ เเค่นี้จะทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้นนะ แล้วที่คุณถามกลับว่า วิจารณ์ไม่ได้หรอ?? แล้วยังไงคะ คุณกำลังมองเรื่องการ Bully เป็นเรื่องปกติหรือป่าวคะ แบบนี้น่ากลัวจริงๆ ถึงคุณไม่ชอบคุณก็ไม่มีสิทธิ์วิจารณ์คนอื่นนะคะ #ฝากไว้ให้คิด!"

"ทุเรศนะ 2021 การBody shaming ไม่ควรมีแล้วอะจริงๆ" 

เรียกว่าแซ่บทั้งรูปสาวแต้ว และคอมเมนต์จากชาวเน็ตเพราะต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันรัวๆ 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ดราม่าจนได้ "แต้ว ณฐพร" อวดกล้ามท้องสุดปัง แต่คอมเมนต์เถียงกันเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook