สาวเตือนภัย ถูกหญิงสูงวัยกระชากผม-ลากไถลพื้น ที่ป้ายรถเมล์ BTS อุดมสุข

สาวเตือนภัย ถูกหญิงสูงวัยกระชากผม-ลากไถลพื้น ที่ป้ายรถเมล์ BTS อุดมสุข

สาวเตือนภัย ถูกหญิงสูงวัยกระชากผม-ลากไถลพื้น ที่ป้ายรถเมล์ BTS อุดมสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์เล่าเหตุการณ์ ถูกหญิงสูงวัยบุกทำร้ายร่างกายที่ป้ายรถเมล์ BTS อุดมสุข ไร้คนช่วย ก่อนขึ้นรถ Shuttle Bus ห้างดังหายตัวปริศนา

(11 ม.ค.) โลกออนไลน์ได้มีแชร์โพสต์เตือนภัย หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chanarnun Hulanond ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ กรณีตนเองถูกหญิงสูงวัย อายุประมาณ 40-50 ปี ทำร้ายร่างกายที่บริเวณ ป้ายรถเมล์ BTS อุดมสุข (หน้า 7-11) เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 10.00 น.

ผู้โพสต์ระบุว่า หญิงคนดังกล่าวตรงเข้ามาด่าอย่างรุนแรง เสียงดังและหยาบคายมาก ตนเดินหนีแล้วก็ยังเดินตามด่า พอเห็นว่าตนเองไม่สนใจก็กระชากผมจนลากล้มลงไปกับพื้น เมื่อลุกขึ้นมาได้ตนเองจึงรีบขึ้นรถแท็กซี่ ก่อนหญิงคนดังกล่าวจะขึ้นรถ Shuttle Bus ของห้างสรรพสินค้าชื่อดังหนีไป ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก จนตนเองไม่สามารถปกป้องตัวเองได้

"ที่น่าเสียใจนิดนึงก็คือ มีคนอยู่บริเวณนั้นจำนวนนึงค่ะ ทุกคนพร้อมใจกันแหวกพื้นที่ให้นางฟาดหนูได้อย่างสะดวก ไม่มีแม้แต่เสียงห้ามใดๆ ทุกคนยืนดูเฉยๆ พี่แท็กซี่บอกว่า พี่เห็นนะ แต่พี่นึกว่ารู้จักกัน โอ๊ย รู้จักหรือไม่รู้จักก็ไม่ควรจะทำร้ายกัน" ผู้โพสต์ ระบุ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนอกจากจะถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บที่มือและเข่าแล้ว แว่นตาของผู้โพสต์ยังถูกเหยียบจนหักพัง และโทรศัพท์มือถือกระแทกพื้นจนจอแตก พร้อมวอนว่าหากมีใครถ่ายคลิปหรือรูป รบกวนให้ช่วยแจ้งเบาะแสมาที่ตนเองได้

ล่าสุด ผู้โพสต์ได้เดินทางไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันและพบพนักงานสืบสวนที่ สน.บางนา แล้ว แต่กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ จับภาพคนร้ายไม่ชัด เนื่องจากใส่หมวกและแมสก์ปิดไว้ครึ่งหน้า แถมกล้องวงจรปิดบริเวณจุดจอดรถ Shuttle Bus ช่วงเวลาที่รถคันหญิงคนดังกล่าวขึ้นมาถึงห้าง ยังไม่พบคนร้ายลงมาจากรถ ทั้งที่ปกติรถจะไม่จอดให้ลงระหว่างทาง

"สุดท้ายนี้ ต้องการจับคนร้ายให้ได้ค่ะ เพื่อไม่ให้ไปทำแบบนี้หรือรุนแรงกว่านี้กับคนอื่นอีก ถึงแม้ตอนจบจะหงายไพ่เป็นบ้า สติไม่สมประกอบ เค้าก็ควรได้รับการรักษาดูแล ไม่ให้ออกมาอาละวาดแบบนี้ รบกวนช่วยแชร์ให้ทีนะคะ" ผู้โพสต์ ระบุทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook