"ปาล์ม ปวีร์" วง MEAN สละโสดแล้ว! เซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวน่ารักสุดๆ

"ปาล์ม ปวีร์" วง MEAN สละโสดแล้ว! เซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวน่ารักสุดๆ

"ปาล์ม ปวีร์" วง MEAN สละโสดแล้ว! เซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวน่ารักสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ใหญ่รับต้นปีที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับของศิลปินหนุ่มหน้าละมุน ปาล์ม-ปวีร์ ปรีชาวีรกุล เจ้าของตำแหน่งมือคีย์บอร์ด แห่ง วง MEAN ร้องเฮกันทั้งโลกโซเชียลฯ

ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะบนอินสตาแกรมของเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพถ่ายอวดแหวนเพชรเม็ดโต ที่จะใช้สำหรับขอ เนย หวานใจนอกวงการแต่งงาน ซึ่งในภาพดังกล่าวเรายังได้เห็นด้วยว่า ณ ตอนนั้นฝ่ายหญิงกำลังนอนหลับสนิทอยู่บนเตียงโดยที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

และจากโพสต์นี้เองที่คล้ายกับว่า เป็นการขอแต่งงานผ่านโลกออนไลน์ โดยมีแฟนคลับและชาวเน็ตเฝ้าจับตาในฐานะสักขีพยาน ทางด้านของ ปาล์ม ปวีร์ ก็ทำหน้าที่อัปเดตความคืบหน้าผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ @palmpawee อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเขียนคำบรรยายเล่าสถานะการณ์อยู่เป็นระยะว่า "ยังไม่รู้ตัว, ยังอีก ยังไม่รู้ตัว"

กระทั่งท้ายที่สุดในตอนที่ เนย ได้จับโทรศัพท์และเห็นโพสต์ที่หวานใจได้ทำการขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วในขณะที่เธอกำลังหลับ ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเก็บอาการเขินไว้ไม่อยู่ ก่อนจะวิ่งหนีเข้าไปในห้องแต่งตัวด้วยความอาย และปิดฉากการขอแต่งงานสุดน่ารักครั้งนี้ด้วยภาพที่ทั้งคู่ยืนกอดกันหน้ากระจก 

IG palmpaweeปาล์ม ปวีร์ ขอแฟนแต่งงาน

นอกจากนั้นทางด้านของ ปาล์ม ปวีร์ ก็ยังได้ข้อความหวานๆ บอกเล่าช่วงเวลาแห่งรักระหว่างเธอและ เนย จนถึงวันที่ทั้งคู่ตัดสินใจก้าวไปสู่อีกสเต็ปของชีวิต ให้เราได้อ่านกันอีกด้วย

"And she said... Zzzz 555 ...คิดมาเสมอว่าถ้าเจอคนที่ใช่ ก็ไม่อยากจีบ ไม่อยากคุย ไม่อยากลองคบ อยากข้ามไปแต่งให้จบๆ เลย แต่ชีวิตจริงมันก็ไม่ง่ายแบบนิยาย การได้ศึกษาทำความรู้จักกันก่อนก็ดูจะเป็นสิ่งสำคัญ พอถึงวันหนึ่ง ที่คิดว่า แน่ใจ คิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ ก็ไม่รอช้า"

"อยู่ๆ ก็เลยถามเนยขึ้นมาว่า แต่งงานกันไหม เนยก็ตอบกลับมาง่ายๆ ว่า แต่งเลยๆ เข้าใจว่า จังหวะนั้นคงพูดเล่นๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก หลังจากคำถามตอบอันแสนเรียบง่ายและไม่ได้คิดมากนั้น ความเงียบงันก็เข้ามาแทนที่ ... แล้วเราจะเอาไงกันต่อดี แต่งงานมันดูไม่ใช่เรื่องเล็กๆ แต่ที่ถาม ก็หมายความแบบนั้นจริงๆ ถ้าอย่างนั้น ควรจะต้อง คุกเข่าไหม เตรียมการ เซอร์ไพรส์ หรืออะไรยังไง แต่ก็ขอไปแล้ว ตอบมาแล้ว มาถึงตรงนี้ทำอะไรมันก็จะไม่เซอร์ไพรส์ แล้วจริงๆทั้งคู่ ก็ไม่ชอบความตกใจ ก็เลยตัดสินใจว่า พากันไปดูแหวน แล้วให้เจ้าสาวเลือกอันที่ชอบดีกว่า เพราะก็กลัวว่า ถ้าซื้อมาเซอร์ไพรส์ แล้วเค้าไม่ถูกใจ ตัวเองจะเป็นฝ่ายเซอร์ไพรส์"

"พอได้แหวนมา ก็โทรไปหาผู้ใหญ่ทุกฝ่าย พูดคุยปรึกษา แล้วก็เป็นอันตกลงว่า แต่งงานกัน จริงๆ moment ทั้งหมดดูจะเรียบง่ายๆ ธรรมดาๆ แต่ว่าก็พิเศษ ก็เหมือนความสัมพันธ์ของเรา ไม่ได้มีอะไรหวือหวา แต่ทุกนาทีก็มีคุณค่า เอาเป็นว่า นับจากนี้ จะเป็นเด็กดี ไม่ดื้อ แล้วจะอยู่ดูแลกันไปเรื่อยๆ นะครับ 11.1.21"

IG palmpaweeปาล์ม ปวีร์ ขอแฟนแต่งงาน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ปาล์ม ปวีร์" วง MEAN สละโสดแล้ว! เซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวน่ารักสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook