"ใบเตย อาร์สยาม" เปิดพื้นที่คุยเรื่อง "น้องเวทย์มน" ชัดเจนพร้อมปิดอู่ มีแค่คนเดียวก็เกินพอ!

"ใบเตย อาร์สยาม" เปิดพื้นที่คุยเรื่อง "น้องเวทย์มน" ชัดเจนพร้อมปิดอู่ มีแค่คนเดียวก็เกินพอ!

"ใบเตย อาร์สยาม" เปิดพื้นที่คุยเรื่อง "น้องเวทย์มน" ชัดเจนพร้อมปิดอู่ มีแค่คนเดียวก็เกินพอ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นคู่แม่ลูกสุดฮอตประจำปี 2021 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม และ น้องเวทย์มน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกสาวแก้มยุ้ยที่ฉายแววความน่ารักสดใจจนบรรดาแฟนคลับคนรักเด็กหลังกันงอมแงม

งานนี้คุณแม่ซุปตาร์ก็เลยถือโอกาสดีเปิดพื้นที่บนอินสตาแกรม @bitoeyrsiam ให้ชาวเน็ตได้เข้ามาร่วมพูดคุยสอบถามกันถึงเรื่องที่อยากรู้เกี่ยวกับ น้องเวทย์มน โดยที่สาวใบเตยจะทำหน้าที่เป็นคนให้คำตอบด้วยตัวเอง

ซึ่งเรื่องราวส่วนใหญ่ที่ถูกส่งเข้ามาไม่เพียงแต่จะเป็นเรื่องของ น้องเวทย์มน อย่างเช่น วิธีการเลี้ยงดู โรงเรียน โอกาสในการเข้าวงการ ไปจนถึงการสอนให้หนูน้อยได้เรียนรู้ภาษาใต้ ซึ่งเป็นภาษาบ้านเกิดของคุณแม่เท่านั้น

แต่งานนี้หลายคนยังอยากรู้ด้วยว่า มีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนที่ ใบเตย อาร์สยาม และคุณสามี ดีเจแมน จะเปิดอู่ต้อนรับเบบี๋คนที่สองของบ้านกุญชร ให้มาเป็นเพื่อนเล่นเป็นคู่คิดกับน้องเวทย์มน

แม่ใบอยากมีน้องกี่คน ?
"คนเดียวก็เกินพอ (หัวเราะ)"

แม่ใบเลี้ยงน้องเวทย์มนยังไงคะ ทำไมเป็นเด็กอารมณ์ดีจัง ?
"เลี้ยงแบบเป็นตัวของตัวเองเลยค่ะ แม่ใบเป็นคนร่าเริงอยู่แล้วด้วย ตอนท้องเวทย์มนแม่ใบก็จะมีความสุขมากๆ ไม่เครียดเลยค่ะ เต้นติ๊กต๊อกตลอด และคุณหมอจะพูดกับแม่ใบเสมอว่า ถ้าเรามีความสุขลูกก็จะมีความสุขค่ะ"

ถ้าน้องเวทย์มนมีอายุที่จะเข้าโรงเรียนแล้ว ป๊าแมนและแม่ใบ จะให้น้องเข้าโรงเรียนไหน (นานาชาติ, เอกชนทั่วไป) ?
"แน่นอนค่ะ จะให้เข้า Inter เลย ใกล้บ้านมีหลายโรงเรียนเลยค่ะ เดี๋ยวปีหน้าคงต้องไปดูโรงเรียนและตัดสินใจอีกทีว่าชอบที่ไหน แม่ใบกับป๊าแมนอยากให้น้องได้เก่งภาษาอังกฤษ แม่ใบกับป๊าแมนอยากส่งเขาไปเรียนเมืองนอกด้วยค่ะ เลยต้องฝึกภาษาตั้งแต่เด็ก"

จะเอาน้องเวทย์มนเข้าวงการไหมคะ ?
"แม่แล้วแต่เขาเลยค่ะ ให้เขาเลือกสิ่งที่เขารักและชอบด้วยตัวเองดีที่สุด เขาอยากทำอะไรจะเป็นอะไร แม่ใบจะคอยสนับสนุนดูแลเขา เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้เขา และเป็นกำลังใจให้เขาในทุกๆ อย่าง ทุกๆ เรื่องตลอดไปเลยค่ะ"

แม่ใบจะสอนน้องเวทย์มนพูดภาษาใต้ไหมคะ น้องน่ารักมากค่ะ ?
"คุณยายสอนตลอดเลยค่ะ พูดใต้ใส่ทุกวัน"

เห็นคุณแม่ซุปตาร์ ใบเตย อาร์สยาม ออกมาให้คำตอบชัดๆ ไม่มีกั๊กแบบนี้ ก็ยิ่งไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไมแฟนคลับถึงได้ทั้งรักทั้งเอ็นดูครอบครัวกุญชรมากขนาดนี้ จริงไหมล่ะจ๊ะทุกคน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ใบเตย อาร์สยาม" เปิดพื้นที่คุยเรื่อง "น้องเวทย์มน" ชัดเจนพร้อมปิดอู่ มีแค่คนเดียวก็เกินพอ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook