นุ่น ไม่หวั่น โดนัท แฉคบ ต๊อด ก่อนแต่ง

นุ่น ไม่หวั่น โดนัท แฉคบ ต๊อด ก่อนแต่ง

นุ่น ไม่หวั่น โดนัท แฉคบ ต๊อด ก่อนแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้มีงานมงคลแท้ๆ อีกทั้งแฟนไฮโซ ต๊อด - ปิติ ภิรมย์ภักดี จะบวชวันที่ 9 พ.ย. ที่วัดสระเกศ จนมีข่าวหลุดออกมาว่านางเอกหน้าหวาน นุ่น - วรนุช วงษ์สวรรค์ ได้ฤกษ์แต่งช่วงเดือน พ.ค. ปีหน้าอีกตะหาก

แต่ก็ดั๊นมีข่าวลือที่สื่อหลายสํานักประโคมอย่างต่อเนื่องว่า อดีตนางเอก โดนัท - มนัสนันท์ เคยเป็นกิ๊กของต๊อดมาก่อน และระหว่างที่ฝ่ายชายหันมาคบสาวนุ่น โดนัท - ต๊อด ก็ยังมีสัมพันธ์กันอยู่ แต่ที่แรงกว่านั้นคือข่าวเมาธ์ระบุว่าโดนัทจะออกมาแฉถึงความสัมพันธ์กับต๊อดแน่นอน หาก นุ่น - ต๊อด ได้ฤกษ์แต่งที่แน่นอนแล้ว

หน่วยสืบราชการรัก-ลับ เจอสาวนุ่นที่งาน "Pavilion Experience Party" จึงรีบเข้าไปถาม แต่เจ้าตัวกลับไม่แสดงอาการหวั่นวิตกใดๆ ทั้งสิ้น

"ต๊อดเขาคงรู้จักผู้หญิงหลายคนเป็นปกติ นุ่นว่าต๊อดรู้จักคนเยอะ ไม่ได้อะไร ถามว่านุ่นเคยคุยเรื่องนี้กับต๊อดมั้ย ก็ไม่ค่ะ นุ่นว่าไร้สาระ เท่าที่รู้คือก็รู้ว่าเขาเคยไปถ่ายรายการเท่านั้นเอง เพราะตอนนั้นนุ่นทํารายการที่นี่หมอชิตอยู่ นุ่นเชื่อใจต๊อดมั้ย นุ่นว่ามันไม่มีอะไรนะ"

เมื่อถามต่อถึงงานบวชของหนุ่มต๊อดรวมถึงฤกษ์แต่ง สาวนุ่นตอบด้วยสีหน้าแช่มชื่นว่า...

"ก็เห็นว่าต๊อดมีก๊อบปี้แผ่นสวดมนต์เป็นซีดีเอาไว้ฟัง เพราะถ้าเขาอ่านคงจะไม่ค่อยรอดค่ะ (หัวเราะ) แต่นุ่นไม่แน่ใจว่าบวช 2 หรือ 3 อาทิตย์ เรื่องถือหมอนนุ่นก็น่าจะถือค่ะ และก็คงไปใส่บาตรบ้าง จริงๆ คือต๊อดบวชก็ให้คุณพ่อคุณแม่น่ะค่ะ จะมีความเชื่อว่าถ้าบวชก่อนแต่งงาน คุณพ่อคุณแม่จะได้บุญค่ะ เป็นหน้าที่ของลูกมากกว่า คงไม่เกี่ยวกับที่เพื่อจะมาแต่งงานกับนุ่นน่ะค่ะ ซึ่งนุ่นว่าก็เป็นเรื่องที่ดีนะด้วยสังคมไทยด้วยชาวพุทธการทําบุญการได้บวชเหมือนกับพ่อแม่ได้เกาะชายผ้าเหลืองมันก็อิ่มเอมดี

ฤกษ์แต่งก็เอาไว้หลังบวชแล้วกัน กับข่าวที่ว่าทางคุณแม่ต๊อดเตรียมวันหมั้นเรียบร้อยแล้ว น่าจะยังไม่มีใครเตรียมอะไรให้เลยนะคะ คือเอาบวชก่อนแล้วกันนะ (หัวเราะ) ฤกษ์ใช่พฤษภาฯ ปีหน้าหรือเปล่า เดี๋ยวเราค่อยว่ากันดีกว่า ถ้ารู้จะบอกแน่ๆ ค่ะ

ส่วนเรือนหอยังไม่ได้เข้าไปดูอีกเลย คุณแม่ต๊อดเคยพาเข้าไปดูนานแล้ว จริงๆ เรือนหอคุณพ่อคุณแม่เขาเตรียมไว้ให้อยู่แล้ว ทั้งพี่เต้ (สันต์ ภิรมย์ภักดี) ทั้งต๊อดค่ะ"

ว่าที่เจ้าสาวและคุณนายสิงห์กล่าวอย่างอารมณ์ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook