หนุ่มเสียชีวิตปริศนา ในคอนโดหรูย่านบางบัวทอง อาการคล้ายเสพยาเคนมผง

หนุ่มเสียชีวิตปริศนา ในคอนโดหรูย่านบางบัวทอง อาการคล้ายเสพยาเคนมผง

หนุ่มเสียชีวิตปริศนา ในคอนโดหรูย่านบางบัวทอง  อาการคล้ายเสพยาเคนมผง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ม.ค.64  ร.ต.ท.ชิษณุพงษ์ ผิวอ้วน พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รองผกก.สส. สภ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในคอนโดมีเนียมย่านตำบลบางรักพัฒนา  อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อเข้าไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ภายในห้องซักผ้าชั้นล่างของคอนโดมิเนียมดังกล่าว โดยสภาพศพมีน้ำลายฟูมปาก และมีคราบสีขาวติดอยู่ที่ริมฝีปาก

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ทางนิติบุคคล ได้แจ้งมูลนิธิว่ามีผู้ป่วยนอนหมดสติ เมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่ จึงใส่ชุด PPE เพื่อป้องกันตัวเองจากการแพร่เชื้อ โควิด-19 ก่อนเข้าไปตรวจสอบ เพราะยังไม่ทราบว่าป่วยด้วยสาเหตุใด  โดยได้พยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือเบื้องต้น แต่ไม่สำเร็จ กระทั่งชายดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา  ต่อมาทราบชื่อคือ นายนพรัตน์ อายุ 36 ปี ทางน้องชาย และเพื่อนของผู้เสียชีวิต ยอมรับว่าผู้เสียชีวิตเสพยาเค เมื่อคืนที่ผ่านมา

เบื้องต้น จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้เสียชีวิตเดินออกมาจากรถยนต์ จากนั้นเดินไปมาคล้ายอาการหนาวสั่น และเดินเข้าไปในห้องซักผ้า คาดว่าเข้าไปหลบอากาศหนาว และนั่งลงกับเก้าอี้ และล้มลงไปกับพื้น จนเจ้าหน้าที่มาถึง และพยายามช่วยเหลือแต่เสียชีวิตไปก่อนแล้ว เมื่อเข้าไปตรวจสอบบนห้องพักก็พบยาเสพติดจำนวนหนึ่งลักษณะเป็นผงสีขาว จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

นายสุพจน์ สวดมาลัย กู้ชีพเทศบาลเมืองบางแม่นาง  ผู้ที่มาถึงคนแรก กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพพระนั่งเกล้า พอมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตนอนอยู่ มีอาการชักกระตุก ตนเลยแจ้งให้รถแอดวานซ์ เข้ามาที่เกิดเหตุ มีฟองและคราบขาวๆ ออกมาจากทางปากจำนวนมาก ไม่ทราบว่าเพราะสาเหตุอะไร ระหว่างรอรถกู้ชีพสนับสนุน เพื่อนของผู้เสียชีวิตเข้ามาที่เกิดเหตุ ตนจึงสอบถามสาเหตุ เพื่อนผู้เสียชีวิตบอกว่า เกิดจากการเสพยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook