ขยายผลหนุ่มช็อกยาเคนมผงดับ แก๊งคอนโดอ้าง เสพมาจากที่อื่นก่อนมาตายที่ห้องซักผ้า

ขยายผลหนุ่มช็อกยาเคนมผงดับ แก๊งคอนโดอ้าง เสพมาจากที่อื่นก่อนมาตายที่ห้องซักผ้า

ขยายผลหนุ่มช็อกยาเคนมผงดับ แก๊งคอนโดอ้าง เสพมาจากที่อื่นก่อนมาตายที่ห้องซักผ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทองได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในคอนโดมีเนียมย่านตำบลบางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อเข้าไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ภายในห้องซักผ้าชั้นล่างของคอนโดมิเนียมดังกล่าว โดยสภาพศพมีน้ำลายฟูมปาก และมีคราบสีขาวติดอยู่ที่ริมฝีปาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือเบื้องต้น แต่ไม่สำเร็จ ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายนพรัตน์ หรือ เบิร์ด อายุ 36 ปี

ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 13 ม.ค. 64 เวลา 08.26 น. สามารถจับภาพผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ภายในชั้นล่างคอนโดแห่งหนึ่ง โดยนั่งอยู่บนโต๊ะก่อนจะฟุบลงตรงด้านหน้าประตูกระจกทางเข้าโซนเครื่องซักผ้าส่วนกลางของคอนโด

คืบหน้าต่อมาเมื่อเวลา 17.00น. พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมชุดสืบสวนได้ติดตามคดีหลังเกิดเหตุสงสัยว่าจะเป็นเคนมผง และได้นำตัวเจ้าของห้องคือ นางสาวเบลล์(นามสมมติ) อายุ 22 ปี อาชีพ PR ผับชื่อดังย่านบางกรวย พร้อมเพื่อน 4 คนมาสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น. นางสาวเบลล์ พร้อมแฟนหนุ่ม นั่งกินข้าวในห้อง จากนั้น นางสาวสา(นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสาวมาหา เพื่อจะชวนปาร์ตี้

จากนั้น นางสาวสา ได้ชวน นายอั๋นและนางสาวติ๊ก ซึ่งเป็นแฟนกัน มาร่วมปาร์ตี้ที่ห้องของนางสาวเบลล์ด้วย  โดยแฟนของนางสาวเบลล์กลับไปก่อน จากนั้นแก๊งเพื่อนรวม 4 คน (เบลล์ สา ติ๊ก และ อั๋น) ร่วมกันเสพยา ซึ่งนางสาวสา เป็นคนนำยามาให้เพื่อนเสพซึ่งอ้างว่าเป็นเคนมผง ซึ่งตนเองได้เสพมาประมาณเกือบปี โดยนำเคนมผงออกมาประมาณเกือบ 1 จี ร่วมกันเสพ 4 คน จนถึงเที่ยงคืนจนยาหมด

นางสาวสาได้โทรหาแฟนหนุ่มคือ นายปกรณ์ อายุ 23 ปี ให้นำยามาเพิ่ม โดยนายปกรณ์ได้มาที่ห้องพร้อมกับนายท็อป อายุ 25 ปี โดยนำเคนมผงมาอีกเกือบ 1 จี และร่วมกันเสพด้วยกัน 6 คน โดยนายปกรณ์ นายท็อป น.ส.ติ๊ก กลับออกมาตอนประมาณตี 4 หลังจากเสพยาจนหมด 

จากนั้นนางสาวเบลล์กับเพื่อนที่เหลือ ช่วยกันทำความสะอาดห้อง จน 8 โมงเช้า นางสาวสากำลังจะกลับออกไป จึงได้ทราบว่ามีคนตายที่ห้องซักผ้าส่วนกลางคอนโด คือชื่อว่า "นายเบิร์ด" 

ต่อมาชุดสืบสวนได้สอบปากคำทราบว่า นายเบิร์ด ผู้ตาย เป็นเพื่อนของ นายปกรณ์ และนายท็อป ซึ่งมาส่งยาให้แก๊งของ นางสาวเบลล์เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกนายเบิร์ดจะขึ้นไปที่ห้องพร้อมกับนายปกรณ์ และนายท็อปด้วย แต่เจ้าของห้องไม่ให้ขึ้น เพราะข้างบนห้องอยู่กันหลายคนแล้ว จึงได้ให้รอด้านล่าง ส่วนนายปกรณ์และนายท็อปได้แอบขึ้นไป ปล่อยให้นายเบิร์ด ผู้เสียชีวิตรออยู่ด้านล่างคนเดียว ก่อนจะช็อกเสียชีวิตในที่สุด

จากการสอบสวนพบว่านายปกรณ์ นายท็อป และนายเบิร์ดได้เสพยามาจากที่อื่นก่อนหน้านี้ คาดว่าผู้ตายน่าจะเสพยาหนักจนร่างกายรับไม่ไหว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวทั้ง 5 คนไปตรวจสารเสพติดเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลบางบัวทอง ถ้าพบสารเสพติดจะขยายผลต่อซึ่งทั้งหมดอ้างว่าซื้อมาจากเอเย่นต์ย่านพระราม 2 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามเอเย่นต์ดังกล่าวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook