“มะปราง อลิสา” ถึงเล็ก…แต่ก็ภูมิใจ พูดครั้งแรกปมดราม่า โดนแซะ “ไหนนมอ่ะ?”

“มะปราง อลิสา” ถึงเล็ก…แต่ก็ภูมิใจ พูดครั้งแรกปมดราม่า โดนแซะ “ไหนนมอ่ะ?”

“มะปราง อลิสา” ถึงเล็ก…แต่ก็ภูมิใจ พูดครั้งแรกปมดราม่า โดนแซะ “ไหนนมอ่ะ?”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงกระแสดราม่าเป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงสาว มะปราง-อลิสา ขุนแขวง หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดเขียนคอมเมนต์บูลลี่หน้าอก ในตอนที่เธอได้มีโอกาสร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานอีเวนต์งานหนึ่ง จนเป็นเหตุให้เธอต้องออกมาโต้กลับผ่านทางทวิตเตอร์ด้วยข้อความแซ่บเว่อร์ และกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ มะปราง อลิสา จะออกมาพูดถึงความรู้สึกของตัวเองในวันที่ต้องเจอกับคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าวเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังได้ยอมรับอีกว่า ถึงแม้เธอจะไม่ได้โกรธ แต่ก็แอบรู้สึกเหมือนกันว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการไม่ให้เกียรติ

“เรื่องหน้าอกเล็กจริงๆ ปรางไม่ได้เครียดหรือโกรธอะไรเลยนะ มันเป็นเรื่องปกติที่ปรางเคยได้ยินอยู่แล้ว เพียงแต่อาจจะไม่ได้ยินมานานก็เท่านั้น เพราะปรางก็ไม่ได้แต่งตัวแบบนั้นตลอด แต่ถามว่าโกรธไหม ไม่ได้โกรธเลยค่ะ คือ…มันเป็นเหมือนเรื่องที่คนกลับมาพูดกันอีกครั้งมากกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ปรางคิดว่าไม่น่าจะมีใครบูลลี่เรื่องนี้แล้ว แต่พอมันยังมีอยู่ก็เลยแอบสงสัยนิดหนึ่งค่ะ”

“ในทวิตเตอร์ ก็มีหลายคนที่เจอปัญหาเดียวกับปรางและก็เข้าใจปรางเข้ามาพิมพ์ตอบให้ค่ะ แต่ที่ปรางพิมพ์ไปจริงๆ โดยปกติแล้วทวิตเตอร์ปรางไม่ค่อยมีคนรีทวีตนะคะ ครั้งนี้ก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็ตามนั้นเลยค่ะ ตามอารมณ์ในนั้นเลย คือรู้สึกว่าเขาไม่ให้เกรียรติเหมือนกัน แต่ในเมื่อเรามาทำงานตรงนี้ เราก็ต้องยอมรับตั้งแต่แรก และพอมันเกิดขึ้นเราก็ต้องไม่โกรธ เราต้องปล่อยวางมันก็เท่านั้นเอง”

“ถามว่าชุดที่ใส่วันนั้นเป็นชุดที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตไหม ก็รู้สึกว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้วนะคะ เพราะปรางเองก็ไม่ได้มีชุดนี้เก็บไว้ที่บ้าน แต่พอใส่จริงๆ ก็รู้สึกว่าได้อยู่ (ยิ้ม) ทางโอบเขาก็ตกใจเหมือนกันตอนที่เห็นชุด แต่ก็เข้าอกเข้าใจค่ะ”

มะปราง อลิสา

จะมีโอกาสไหมเรื่องการทำศัลยกรรมหน้าอก ?
“เคยคิดค่ะ แต่รู้สึกว่าถ้าทำแล้วเราคงดูแลเขาได้ไม่ดี ดังนั้นเราก็อย่าทำดีกว่า (หัวเราะ) ณ ตอนนี้ก็โอเคกับตัวเองอยู่ หรือในอนาคตมันอาจจะโตขึ้นหรือเปล่า (หัวเราะ) จริงๆ เรื่องการแต่งตัวของปรางก็ยังเหมือนเดิมนะ ไปทะเลปรางก็ยังใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ก็แค่ต้องดูทุกอย่างให้มันมิดชิดเท่านั้นเอง”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “มะปราง อลิสา” ถึงเล็ก…แต่ก็ภูมิใจ พูดครั้งแรกปมดราม่า โดนแซะ “ไหนนมอ่ะ?”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook