ฟิล์ม ก๊อบปี้ หนุ่ม อยากเป็นคาสโนว่า ตัวพ่อ

ฟิล์ม ก๊อบปี้ หนุ่ม อยากเป็นคาสโนว่า ตัวพ่อ

ฟิล์ม ก๊อบปี้ หนุ่ม อยากเป็นคาสโนว่า ตัวพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะไม่ได้มีมาดเจ้าชู้ แต่พอมาลงละคร ปีศาจแสนกล พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็ต้องแสดงความเป็นคนเจ้าชู้ออกมา เพื่อให้สมจริง

เพื่อให้สมจริงเลยขอ ก๊อบปี้ บุคลิกของนาย หนุ่ม กรรชัย มาเป็นตัวอย่าง พร้อมกันนี้หนุ่มฟิล์มยังเผยถึงความรู้สึกสุดเซ็งกับข่าวคู่เกย์กับ แทค ภรัณยู อีกด้วย

"ละครเรื่องนี้สนุกมากครับ คาแรคเตอร์เรื่องนี้ฟิล์มจะเล่นสองบุคลิก เป็นพรตก็จะเฉิ่มๆ ธรรมะธัมโม แต่พอเป็นทองห่อ เป็นตัวพี่หนุ่มมาสิง ก็จะซ่า เฮ้ว เจ้าชู้ กะล่อนทันที เล่นได้ยากมากเพราะมันไม่ใช่ตัวเองเลย พรตแหละผมเล่นเป็นตัวเอง จริงๆ เล่นยากทั้งสองบทแต่ว่าบทกะล่อนสังเกตและก๊อบปี้จากรุ่นพี่ จากพี่หนุ่มเอาครับ ไม่อยากเป็นศิษย์ของพี่หนุ่ม ไม่อยากอยู่สํานักนี้ แต่มันจะยากตรงที่ตอนแสดงเราต้องก๊อบปี้ซึ่งกันและกันนี่แหละ

ส่วนข่าวกับแทคที่ว่าเป็นคู่เกย์ เรื่องนี้น่าเคลียร์มากกว่า พอคุยกันก็ขําๆ กันครับ แต่แทคก็แซวมานะ ถ้าเจอนักข่าวมาสัมภาษณ์จะบอกเลยว่าเรากอดกันกลมเลย ไอ้นี่ก็ขี้เล่นเกินไป แต่ผมก็ไม่โกรธช่างมันเถอะปล่อยให้ผ่านไปเลย ยิ่งพูดยิ่งจะยาวอีก

ช่วงนี้จะทํางานในประเทศบ่อยมาก ไม่น่าจะเกินสิ้นปีจะมีข่าวดีครับ เป็นงานของต่างประเทศ ของประเทศญี่ปุ่น ก็ยังไม่ถึงขั้นนักแสดง นักร้องครับ ตอนนี้เขาก็ติดต่อกับบริษัทอยู่ เดี๋ยวก็จะได้เห็น เป็นงานระยะยาว สัญญา 1 ปี ครับ ตรงนี้ก็ได้คุยกับต้นสังกัดไว้แล้ว เฮียให้ไปครับ แต่ยังไม่บอกครับ เดี๋ยววันแถลงข่าวจะไม่มีอะไรจะมาพูด เราก็รู้สึกดีใจ เป็นกําลังใจให้ด้วยนะครับ

ก็เป็นคนเดียวที่ไป ผมคงไม่ได้หายไปไหน อาจจะไปๆ กลับๆ เพราะตอนนี้งานที่ประเทศก็เยอะมากจริงๆ ทั้งพรีเซนเตอร์ และละครอีกด้วยถือว่าเราโอเคกับตรงนี้แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook