แม็คก้าวอนเดอะค็อปอย่ากดดันอาควิลานี่

แม็คก้าวอนเดอะค็อปอย่ากดดันอาควิลานี่

แม็คก้าวอนเดอะค็อปอย่ากดดันอาควิลานี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตดาวเตะขวัญใจแฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงอ้อนวอนอดีตแฟนบอลของตัวเองให้ใจเย็น และให้เวลา อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์คนใหม่ปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นฟุตบอลอังกฤษ ชี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะโชว์ดีตั้งแต่เกมแรกที่ลงสนาม

อาควิลานี่ ที่ย้ายจาก โรม่า มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับยังไม่มีโอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่เลยแม้แต่เกมเดียว เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ารบกวนอยู่

ขณะที่ล่าสุด มีรายงานว่า ดาวเตะวัย 25 ปี ใกล้ที่จะเรียกความฟิตกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในเร็ววันนี้ อย่างไรก็ตาม ฝั่งของ แม็คมานามาน ก็ออกมาเบรกบรรดาเดอะ ค็อป ว่า อย่าเพิ่งตั้งความหวังกับ อาควิลานี่ ให้มากนัก เพราะจะกลายเป็นการสร้างความกดดันให้เจ้าตัวเปล่าๆ

"เราจะต้องคำนึงถึงจุดนี้ แฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ทุกคนหวังว่า อาควิลานี่ จะเป็นคำตอบให้กับทีม จากชื่อเสียงของเขาก่อนย้ายมาที่นี่ แต่เขาเองก็เจ็บและร้างสนามมานานแล้ว"

"ทุกคนต้องการให้เขาทำผลงานให้ดีตั้งแต่เกมแรก แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สำหรับเด็กหนุ่มอย่างเขา"

"เขายังเด็ก และเราก็คงได้แต่หวังว่า เขาจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่างที่เราอยากให้เขาเป็น แต่ผมไม่คิดว่า เราควรจะไปสร้างความกดดันให้กับเขามากนักหรอกนะ" แม็คมานามาน กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook