ก้อง หอบกุหลาบเซอร์ไพรส์ น้ำชา น้ำตาไหลปลิ้มใจ

ก้อง หอบกุหลาบเซอร์ไพรส์ น้ำชา น้ำตาไหลปลิ้มใจ

ก้อง หอบกุหลาบเซอร์ไพรส์ น้ำชา น้ำตาไหลปลิ้มใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้ำชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ ยิ้ม หวานใจ "ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล หอบกุหลาบให้กำลังใจในวันงานเปิดอัลบั้ม เผยที่น้ำตาไหลเพราะได้กำลังใจล้นหลาม

ฟันธงแบบไม่มีปกปิด หมกเม็ดแต่อย่างใด สำหรับเรื่องราวความรักสุดหวานแหววของคู่รักไฮโซ ระหว่างนักร้องน้องใหม่มาแรง "น้ำชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับนักร้องนายแบบมาดเท่ "ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล ที่ล่าสุดฝ่ายชายหอบดอกไม้ช่อโตไปให้กำลังใจแฟนสาวในงานเปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต งานนี้ทำเอาเซ็นทรัลเวิลด์เกือบแตก เพราะบรรดากองทัพสื่อมวลชนพร้อมใจกันไปทำข่าวแบบอุ่นหนาฝาคั่งเลยทีเดียว ซึ่งนักร้องสาวก็เอ่ยปากขอบคุณก้อง สำหรับช่อกุหลาบ และสำหรับกำลังใจที่ให้มาโดยตลอด ส่วนของขวัญพิเศษอย่างอื่นจะมีให้อีกไหม เจ้าตัวอมยิ้มรีบบอกว่าไม่ทราบ

"ถามว่าอยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม จริงๆ แล้วไม่ได้อยากได้อะไร แค่มาน้ำชาก็แฮปปี้แล้ว" เจ้าของเพลงดัง "รักแท้ยังไง" ตอบแบบยิ้มๆ พอถูกสื่อถามแซวว่า ก้องบอกว่าซื้ออัลบั้มน้ำชาไปแล้ว บังคับไหมว่าให้ซื้อกี่แผ่น น้ำชาตอบทันควัน

"ก็ 10 แผ่นขึ้นไป อยากให้ทุกคนซื้อด้วย ฝากพี่ๆ นักข่าวด้วย ส่วนเรื่องเพลงพี่ก้องฟังแล้ว เขาก็ชอบ ชอบหลายเพลง อย่างเพลงลูกไม้ตื้นตื้นด้วย เคยเห็นพี่เขาเต้นท่าเพลงรักแท้ยังไง ตอนไปออกรายการด้วย ก็ตลกดี ถามว่าจะมีโอกาสมา Featuring กันไหม อันนี้ยังไม่ทราบ พี่ก้องก็ทำเพลงของเขาอยู่ น้ำชาก็เป็นกำลังใจให้ด้วยเหมือนกัน ด้านคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็คุยกันดี ไม่มีปัญหาอะไร" น้ำชากล่าว

ตอบคำถามเรื่องแฟนหนุ่มด้วยหน้าตาสดใสแล้ว น้ำชายังเปิดใจถึงความรู้สึกในการเปิดตัวอัลบั้มในครั้งนี้ด้วย ว่า รู้สึกดีใจมาก เพราะเป็นความใฝ่ฝันของตัวเธอตั้งแต่เด็กๆ แล้ว

"ภูมิใจมาก ที่น้ำตาไหลในวันนี้ มันเหมือนฝันเป็นจริงได้ วันนี้กำลังใจเยอะด้วย เพื่อนๆ ครอบครัว พี่ๆ ทีมงาน ทุกคน" นักร้องสาวกล่าวปิดท้าย ด้าน "ก้อง" กรุณ ซึ่งหน้าตายิ้มแย้มเบิกบานไม่แพ้เจ้าของงาน ก็บอกความนัยของช่อกุหลาบด้วยว่า หมายถึงความบริสุทธิ์ สดใส

"ผมซื้อซีดีอัลบั้มของน้ำชาแล้ว แถมยังโดนบังคับให้ฟังเพลง พอฟังแล้วก็ชอบหมดทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว และจะไปซื้ออัลบั้มเพิ่มด้วย" ก้องกล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook