ปิดฉากรัก ผู้กองอ๋อ แอฟ ให้เวลาพิสูจน์ใจ สงกรานต์

ปิดฉากรัก ผู้กองอ๋อ แอฟ ให้เวลาพิสูจน์ใจ สงกรานต์

ปิดฉากรัก ผู้กองอ๋อ แอฟ ให้เวลาพิสูจน์ใจ สงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ รับคุย สงกรานต์ ส่วนความสัมพันธ์ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ออกตัวแทนฝ่ายชายเปล่าคบซ้อน พิงค์กี้ เผยจบสัมพันธ์ ผู้กองอ๋อ ด้วยดี

กำลังเป็นประเด็นร้อนสุดๆเมื่อมีข่าว "แอฟ" ทักษอร นางเอกคนดัง ของช่อง 3 ยุติความสัมพันธ์ลงกับ กับ "ผู้กองอ๋อ" ร.ต.อ.ยุทธวัน รัตนะ พร ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี โดยมีมูลเหตุคือ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เป็น มือที่สาม เพราะกำลังรุกจีบนางเอกหน้าหวานอย่างหนัก เจอหน้า แอฟ ในงาน " วี อาร์ อินเลิฟ" ของนิตยสารวี เธอแจงความสัมพันธ์กับทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ ให้ฟังว่า

"ก็รู้จักกันคุยกัน เจอกันบ้างตามโอกาส เพราะตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกลุ่ม เดียวกัน (เห็นว่ามาดูหนังที่พารากอนด้วยกัน) ไม่นะ ไม่ใช่ อย่างที่บอกก็มี ไปไหนมาไหนกันบ้าง ส่วนใหญ่ไปเป็นกลุ่ม ตามที่เขาบอก เพราะแอฟรู้จักกับน้อง สาวเขามาน่าจะสองปีได้แล้ว แต่เพิ่งมีโอกาสรู้จักกันช่วงนี้ (ถ้าเขามาจีบ ล่ะ) ก็อย่างที่บอกว่าคุยกัน ส่วนที่เหลือก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้ว กัน ความสนิทสนมไม่ทราบเหมือนกันว่าถึงขั้นไหน แต่ถามว่าเปิดรับเต็มที่ ไหม ก็คุยกัน เท่าที่คุย เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง ถามว่าอยากให้เขาพิสูจน์ตัวเอง ยังไง ก็คงเหมือนทุกๆ คน ขอให้เป็นคนดีก็แล้วกัน"

อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้ สงกรานต์ เพิ่งมีข่าวดูใจกับ "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ไม่ทันไรก็มีข่าวกับแอฟ เลยถูกมองว่าเป็นการคบซ้อน ทั้ง นี้ แอฟ โต้ว่า

"อ๋อ...ก็ไม่จริงหรอก แอฟคิดว่าไม่เกี่ยวกัน แล้วเรื่องนี้ก็เป็นเรื่อง ส่วนตัวของเขา ก่อนที่เขาจะมาคุยกับแอฟ ก็รู้จักกันกับพิงค์กี้ อยากขอร้อง พี่นักข่าว อย่าเอาชื่อแอฟไปโยงกับหลายๆ คนเลย เพราะว่ารายชื่อทุกคนที่ กล่าวมา แอฟล้วนแล้วแต่รู้จักทั้งนั้น แล้วก็เป็นพี่ๆ เพื่อนๆ ที่รู้จักและ รู้สึกดีต่อกัน ไม่อยากให้เรื่องพวกนี้มาทำให้รู้สึกไม่ดีต่อกัน"

แอฟเผยว่าเธอรับรู้ข่าว แต่ไม่ได้ซีเรียส ทั้งนี้เมื่อถามถึงความ สัมพันธ์กับ ผู้กองอ๋อ นางเอกคนดังยอมรับเต็มปากว่ายุติความสัมพันธ์ในแบบ แฟนแล้ว แต่ยังมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันอยู่ฐานะพี่น้อง

"ก็ยังคุยกันทั้งกับพี่อ๋อ และครอบครัวพี่อ๋อ ก็เหมือนพอวันหนึ่งมันกลับ ไปสู่จุดเดิม เราเริ่มจากการรักกันแบบเป็นพี่เป็นน้อง แล้ววันหนึ่งก็กลับไป สู่จุดเดิม ก็เท่านั้นเอง แต่ว่าก็ยังห่วงใยกัน สาเหตุเกิดจาก หลายๆ อย่าง แต่สรุปแล้วเราก็เลิกกันได้ด้วยความเข้าใจ อันนี้น่าจะเป็น ประเด็นที่สำคัญที่สุด สงกรานต์ไม่ใช่มือที่สามแน่นอน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook