วีรภาพ ไม่ไหวจะเคลียร์ ข่าวซดเกาเหลา อาหลอง

วีรภาพ ไม่ไหวจะเคลียร์ ข่าวซดเกาเหลา อาหลอง

วีรภาพ ไม่ไหวจะเคลียร์ ข่าวซดเกาเหลา อาหลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมายืดอกรับแบบแมนๆว่าควงทั้ง นุ้ย-เกศรินทร์ และ เอมมี่ เดอะกิ๊ก เดินห้างจริง แต่ยังแอบกั๊กว่าไม่คิดร้องเพลง อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน ล่าสุดคาสโนว่าตัวพ่อ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ก็ตกเป็นข่าวกับ ผู้กำกับลายคราม ฉลอง ภักดีวิจิตร หลังกองละคร นักฆ่าขนตางอน ซะงั้น ข่าวกับสาวๆ ไม่เท่าไหร่ แต่ข่าวเกาเหลารุ่นใหญ่ไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ

"ผมไม่มีปัญหากับอาหลอง ไม่มีปัญหากับนางเอก ไม่มีปัญหากับผู้ร่วมงานทุกคนเลยครับ ผมไม่มีไม่พอใจ คืออย่างมากผมก็พูดเล่น ๆ กัน ซึ่งทุกคนในกองก็เข้าใจประมาณนั้น แล้วผมเองก็ร่วมงานกับอาหลองมาตั้งแต่สมัยละคร อังกอร์ 2 แล้ว แล้วก็กลับมาร่วมงานเรื่อง นักฆ่าขนตางอน อีก ถ้าถามว่าถ่ายงานกับอาหลองเหนื่อยไหม ก็บอกว่าเหนื่อยจริงๆ

ผมคิดว่าตัวเองก็โตแล้ว รู้ว่างานเป็นงาน ผมเองก็มีสปิริตพอสมควร อาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย เวลาเจอกันทุกครั้งก็โอเคทุกครั้ง ผมเองก็พยายามจะมาให้ตรงเวลาตลอดทุกครั้ง ตั้งแต่เปิดกล้องละครของคุณอาหลอง ผมมาสายแค่ 1 ครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งเป็นสถิติที่แบบสุดยอดมาก

คือตามสไตล์ของผม ผมอาจจะมีพูดเล่นๆบ้าง ทุกคนก็น่าจะรู้อยู่ เพื่อนๆอาจจะถามกันว่า ทำงานกับอาหลองเหนื่อยไหม เราก็บอกว่าก็เหนื่อย ก็มันส์ดี แดดร้อนไหม เราก็บอกโอเคไม่เป็นไร แบบนี้คือแซวกันเล่นๆเฉยๆ เนื่องจากผมถ่ายละครของพี่ต้อ-มารุต สาโรวาท มันเป็นหนังรักจะสบายๆ หน่อย แต่ด้วยความเป็นนักแสดง คือผมไม่บ่นหรอกครับ มันเป็นงานที่ผู้ใหญ่มอบหมายมาให้ทำ ผมเองก็ทำงานเต็มที่อยู่แล้ว

ผมไม่คิดว่าประเด็นนี้ จะทำให้ผมมีปัญหาในการทำงานกับทางผู้จัดท่านอื่นนะ ผมว่าทุกคนที่รู้จักผม เขาก็จะรู้อยู่แล้ว ทุกคนในกองก็สนิทกันดี ผมก็พูดเล่นๆ แต่ผมไม่เคยเม้าท์หรือว่าอะไรเลย สไตล์ผมก็พูเล่นๆ บางทีอาจจะทำเสียงอาหลอง เฮ้ย..ว่าไง อะไรแค่นี้ก็สนุกสนาน ผมคงไม่กล้าไปลามปาม หรือปีนเกลียวผู้ใหญ่ขนาดนั้นหรอก อาหลองก็คือรุ่นพ่อรุ่นลุงผมแล้วนะครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook