แพง ลั่นชีวิตโสดแฮปปี้

แพง ลั่นชีวิตโสดแฮปปี้

แพง ลั่นชีวิตโสดแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพง ขวัญข้าว  รับโสดแล้วแฮปปี้ ทำหน้าเขินอายหลังโดนถามเรื่องอินเลิฟกับ "ตั๊บ" ทายาท บุญถาวร ยิ้มร่าคนชมว่าสวยขึ้น

เพิ่งจะเลิกรากับ ฟลุค เกริกพล แต่ดูเหมือนว่าพิธีกรสาว แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล หน้าตาดูสดใส แถมยังสวยขึ้นอีกด้วย ล่าสุดเธอเลยตกเป็นประเด็นข่าวว่ากำลังอินเลิฟกับ ตั๊บ ทายาทบุญถาวร เมื่อเจอตัวเธอเลยถามไถ่ถึงข่าวร้อน เธอเปิดเผยดังนี้

"ตอนนี้ชีวิตโสดสบายดี เพื่อนเยอะ คือทำงาน มีชีวิตส่วนตัวมากขึ้น (ฟลุคบอกว่าเสียความรู้สึกที่แพงออกมาพูดแบบนั้น) มันอาจจะเป็นเรื่องของอารมณ์ แพงพูดไปเยอะแล้ว ไม่พูดแล้ว คือหลังจากเลิกกัน ก็ยังต้องคุยกับพี่ฟลุค เพราะมีเรื่องงานที่ต้องติดต่อกัน คือเรื่องรายการที่ทำด้วยกัน ก็ยังทำอยู่ ถามว่าลำบากไหมที่ต้องมาเจอกัน ก็ไม่ลำบากอะไร งานก็คืองาน ส่วนเรื่องจะมีรีเทิร์นหรือเปล่า แพงไม่รู้ เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน ก็แยกกันดีกว่า" แพงกล่าว

ส่วนที่มีข่าวว่ามีหนุ่มคนใหม่ทั้งหล่อและรวยกว่ามาจีบนั้น ดีเจสาวกล่าว ว่าไม่มีเลย ตอนนี้อยากอยู่เฉยๆ อยากอยู่กับตัวเองมากกว่า

"ถามว่าโสดแล้วมีคนมาจีบไหม จริงๆ มีแต่เพื่อน แพงยังไม่เปิดรับใคร (กับหนุ่มทายาทบุญถาวรชื่อ "ตั๊บ" ล่ะ) ไม่มี ใครเอามาจากไหน ไม่มีเลย จริงๆ (แต่ถามเรื่องนี้ทำไมต้องเขินด้วยล่ะ) เฮ้ย...ไม่มี ตอนนี้อยู่กับเพื่อน ไม่รู้จักคนชื่อตั๊บ โอ๊ย...เดี๋ยวขออยู่คนเดียวก่อนดีกว่า อยู่กับเพื่อนชิลๆ สบายๆ แล้ว อีกอย่างเขาไม่ได้มาจีบ ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด แล้วแพงอยากนิ่งๆ ไปเลย เพราะข่าวมันเยอะแล้ว เราอยู่คนเดียวไปดีกว่า" แพงแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ยืนยันตอนนี้ขอพักเรื่องความรัก

"มีแต่เพื่อนกัน (ของขวัญเก่าๆ พี่ฟลุคให้ต้องคืนไหม) คงไม่อะไรหรอก เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ถามว่าโสดแล้วเนื้อหอมขึ้นไหม คือมีแต่เพื่อน ไม่รู้ว่าเนื้อหอมหรือไม่เนื้อหอม แต่ถ้าทำงานหนักขึ้น ส่วนที่มีคนบอกว่าโสดแล้วสวยขึ้น อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน แต่อาจจะมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น" แพงกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook